Phần MềmỨng Dụng Văn Phòng

Download Driver Canon LBP 2900/2900B Cho Win 7/8/10 (32bit – 64bit)

Driver Canon LBP 2900 là trình điều khiển cho máy in Canon khi kết nối với máy tính. Bạn có thể dễ dàng thực hiện quá trình in ấn tài liệu từ máy tính ra máy in canon 2900 thông qua phần mềm Driver Canon LBP 2900.

Là một phần mềm driver chính thức của hàng Canon cung cấp cho tất cả các nền tảng máy tính Windows 7/8/10 cả 32bit và 64bit. Bạn có thể download Driver Canon 2900 về máy và cài đặt, để có thể in ấn tài liệu một cách dễ dàng nhé.

Contents

Driver Canon LBP 2900 Win 7,8,10

Ngày nay, công việc in ấn là một thứ thiết yếu cho mỗi con người. Tài liệu học tập, sách vở, báo cáo. Và chiếc máy in Canon LBP 2900/2900B là một công cụ đang được sử dụng rất nhiều tại các hộ gia đình, máy tính cá nhân, hoặc các văn phòng công ty.

Tuy nhiên để có thể in ấn tài liệu từ máy tính với máy in Canon LBP 2900, thì người dùng cần cài cặt driver tương ứng để có thể thiết lập và khởi chạy các lệnh in. Driver Canon LBP 2900 là một thứ rất quan trọng để kết nối giữa máy in và máy tính. Vì thế nếu bạn chưa in được các file tài liệu, thì có thể download Driver Canon LBP 2900 về máy để cài đặt sử dụng nhé.

Phần mềm Driver Canon này tương thích với hầu hết các nền tảng windows hiện nay. Từ win 7,8 cho đến bản cập nhật mới nhất của win 10. Quá trình cài đặt cũng không quá phức tạp, vì thế đa số người dùng có thể tự mình xử lý được mà không cần phải gọi thợ tới nhà. Tốn kém tiền bạc cũng như thời gian của bạn.

Một điều lưu ý, đó là trước khi tải Driver Canon LBP 2900, bạn cần kiểm tra rõ và chính xác về thông số máy tính của mình. Để có thể download đúng phiên bản nhất nhé. Vì nếu nhầm phiên bản thì sau khi cài đặt xong. Bạn cũng không thể sử dụng được máy in đâu nha.

Download Driver Canon LBP 2900/2900B Cho Win 7/8/10 (32bit – 64bit)

Sở dĩ phần mềm Driver Canon LBP 2900 được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Đơn giản là vì Chiếc máy in Canon đang rất được ưa chuộng trên thế giới hiện nay. Công nghệ in Laser đen trắng, cung cấp một chất lượng in laser rất cao, độ phân giải 600x1200dpi có có tốc độ in lên đến 12 tờ mỗi phút cho cỡ giấy A4. Kết hợp với Driver Canon LBP là trình điểu khiển sẽ mang lại cho bạn hiệu quả in cao nhất có thể.

Trên thực tế là khi mua máy in Canon, bạn sẽ được nhận 1 chiếc đĩa driver tương ứng cho nhà phát hành. Tuy nhiên, với các trường hợp người dùng làm mất đĩa driver, hoặc có thể bạn mua lại chiếc máy in Canon LBP cũ và không còn đĩa cài nữa. Thì lúc này bạn sẽ cần đến Driver Canon LBP 2900 để cài đặt lại cho máy tính của mình.

Với phần mềm Driver chính thức từ hãng Canon. Driver Canon LBP 2900 mang lại cho người dùng một hiệu quả in cao nhất. Nhận lệnh in và gửi dữ liệu đến máy in nhanh, do đó người dùng không phải chờ lâu, khi in các tệp tin có dung lượng file lớn.

Và nếu như bạn đang sử dụng trong mạng internet nội bộ của công ty. Người dùng cũng có thể chia sẻ máy in với các máy tính khác để tất cả mọi người đều có thể kết nối và in được từ máy tính của chính họ.

Một Số Lỗi Thường Gặp Trên Máy In Canon LBP 2900

Máy in không hoạt động khi đã có lệnh in trên máy tính

Việc xảy ra lỗi này có thể do các nguyên nhân sau:

  • Bạn đã chọn nhầm máy in. Có thể trong mạng LAN của người dùng có nhiều máy in LBP 2900 giống nhau, nên người dùng đã chọn nhầm
  • Cáp kết nối USB giữa máy tính và máy in bị hư hỏng. bạn cần kiêm tra lại cáp
  • Thiếu driver máy in. Hãy tải đúng phiên bản driver của chính xác máy in bạn đang sử dụng nhé.
  • Có thể do Card fomater của máy in bị lỗi. Người dùng cần thay mới nếu gặp vấn đề này.

Download Driver Canon LBP 2900/2900B Cho Win 7/8/10 (32bit – 64bit)

Máy in Canon LBP 2900 bị treo

Nguyên nhân của trường hợp này là do file in của bạn quá nặng, hoặc máy in đang nhập liên tiếp quá nhiều lệnh in.

Để khắc phục, bạn cần huỷ bỏ tất cả lệnh in, hoặc tốt nhất là reset lại máy in để thực hiện lại quá trình in file từ đầu nhé.

Máy in Canon LBP 2900 nháy đèn

Nguyên nhân của việc này là do máy in của bạn đang có dấu hiệu kẹt mực in, hoặc quên chưa lắp bình mực vào máy.

Bạn hãy kiểm tra lại hệ thống cấp mực cho máy in và reset lại máy để có thể đưa máy in trở lại bình thường nhé.

Máy in thường xuyên bị kẹt giấy

Vấn đề này có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng kẹt giấy đó.

  • Có vật lạ bị rơi vào bên trong máy tin (ghim, kẹp giấy). Bạn hãy kiểm tra kỹ nhé
  • Bộ lăn kẹp giấy bị bẩn cũng là nguyên nhân khiến giấy của bạn bị kẹt đó. Người dùng lúc này cần tháo bộ kẹp giấy ra để vệ sinh
  • Giấy in bị ẩm hoặc quá cứng so với tiêu chuẩn. Lúc này hãy dừng lệnh in, nhẹ nhàng rút giấy đang bị kẹt ra khỏi máy và thực hiện thao tác in lại nhé.

Đánh Giá Phần Mềm Driver Canon LBP 2900

Driver Canon LBP 2900 là một trình điều khiển máy in rất quan trọng và không thể thiếu cho dòng máy Canon LBP 2900/2900B. Hiện có 1 số các phần mềm khác cho phép người dùng kết nối và in ấn được tại liệu từ máy Canon. Tuy nhiên Driver Canon LBP 2900 còn giúp chất lượng in được cải thiện rất nhiều.

Bên cạnh đó, nhập lệnh nhanh và đọc dữ liệu ở tốc độ cao cũng là một trong những ưu điểm mà nhà phát hành Canon mang đến trong phần mềm Driver Canon LBP 2900.

Download Driver Canon LBP 2900 Cho Win 7,8,10 (32bit – 64bit)

Nếu chiếc máy in của bạn đang thiếu bộ cài Driver Canon LBP 2900 phiên bản mới nhất từ nhà phát hành Canon. Hãy đến với Symplepc.com. Các driver và phần mềm tiện ích máy tính sẽ luôn được chúng tôi cập nhật mới và mang đến cho người dùng những tính năng hấp dẫn nhất từ nhà sản xuất.

 

Download Driver Canon LBP 2900/2900B Cho Windows

DOWNLOAD DRIVER LBP 2900 WIN (32bit)

DOWNLOAD DRIVER LBP 2900 WIN (64bit)

Bản quyền: Free Đánh giá: 5★ – 1,705 phiếu
Hỗ trợ: Windows All Download: 2,658 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply