Game Mobile

Tải Minecraft – Block Craft 3D Phiên Bản Mới Cho Android, iOS

Minecraft – Block Craft 3D là một tựa game xây nhà sáng tạo. Nếu bạn muốn trở thành một kiến trúc sư. Tự tay xây lên một thành phố mơ ước cho riêng mình. Khám phá nhiều thành phố của bạn bè và nhiều hơn thế nữa. Thì Block Craft 3D là một trò chơi mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu.

Ra đời không lâu và nhanh chóng chiếm được đông đảo số lượng người chơi trên toàn thế giới. Nằm trong top những game có lượt download nhiều nhất trên các Appstore nổi tiếng. Không phải tự nhiên mà Block Craft 3D có được thành quả như vậy. Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu lý do tại sao mà trò chơi này lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Tải Minecraft - Block Craft 3D Phiên Bản Mới Cho Android, iOS 3

Contents

Tính Năng Cơ Bản

Xây dựng sáng tạo

Đến với Block Craft 3D, bạn sẽ có cơ hội tự tay xây dựng lên thành phố cho riêng mình từ những khối hộp vuông với các màu sắc và kích thước khác nhau. Những toà nhà chọc trời, hoặc những kỳ quan thế giới đều có thể được dựng lên một cách dễ dàng dự vào bàn tay và trí óc của bạn. Game là một trò chơi giúp bạn phát triển tư duy và tính sáng tạo cực kỳ cao.

Thành phố mộng mơ của bạn liệu có thể đẹp và lớn hơn nhiều người chơi khác không? Hãy thử sức mình nhé cùng Block Craft 3D nhé.

Chơi trực tuyến trên toàn thế giới

Bạn có thể giao lưu kết bạn với nhiều người chơi khác trên toàn cầu. Tham quan thành phố của họ để học hỏi và giúp đỡ bạn bè cùng nhau xây dựng. Việc có nhiều hàng xóm sẽ rất có lợi cho người chơi. Gửi tặng và nhận những món quà, đồng thời giúp đỡ nhau cũng phát triển thành phố là một điều rất tốt trong Block Craft 3D.

Vì thế, hãy tìm kiếm và kết thật nhiều bạn nhé. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình để trò chơi có thể đồng bộ danh sách bạn bè trên facebook và thêm họ vào hàng xóm của bạn nếu họ cũng đang chơi Block Craft 3D.

Tải Minecraft - Block Craft 3D Phiên Bản Mới Cho Android, iOS

Giao dịch các công trình đã xây dựng

Những công trình, sản phẩm tâm huyết và bạn tạo lên. Những người chơi khác có thể cảm thấy thích thú và mua lại công trình đó của bạn. Hãy bán chúng nếu được giá và kiếm về cho mình nhiều đá quý nhé.

Đây cũng là một hình thức kinh doanh khá tốt trong Block Craft 3D. Bạn có thể dùng đá quý để làm những việc khác trong game.

Rất nhiều thú cưng trong Block Craft 3D

Đến với trò chơi. Khi bạn chán phải giao tiếp với nhiều người. Hãy nhận nuôi một con thú cưng như: Chó, Mèo, Voi… Chúng sẽ là một người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc chơi.

Có thể chơi online và offline

Đây là một tính năng vô cùng hay trong Block Craft 3D. Tức là bạn có thể chơi trò chơi những lúc không có wifi. Đây là một điểm mà game được rất nhiều người yêu thích. Bạn có thể chơi Block Craft 3D ở bất cứ đâu, kể cả khi điện thoại không được kết nối internet. Thật thú vị phải không nào?

Đó là một số tính năng cơ bản khi bạn đến với Minecraft – Block Craft 3D. Còn nhiều điều thú vị hơn nữa đang chờ bạn trải nghiệm và khám phá. Nếu yêu thích thể loại game sáng tạo này. Hãy download phiên bản mới và chiến thôi nào.

Tải Minecraft - Block Craft 3D Phiên Bản Mới Cho Android, iOS 2

Tính Năng Phiên Bản Mới

Trong lần cập nhật mới nhất, Block Craft 3D đã cho ra mắt người dùng với 2 phiên bản cho Android và iOS cùng một số tính năng cải tiến hấp dẫn.

  • Cải thiện hiệu năng
  • Cập nhật hệ thống thú nuôi đa dạng
  • Bổ sung thêm các công trình công cộng

Nếu chưa trải nghiệm được những tính năng mới trong bản cập nhật vừa rồi. Hay để Symplepc.com giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng nhé.

 

Đánh Giá

Đây là một tựa game giải trí sáng tạo vô cùng hấp dẫn và dành cho mọi lứa tuổi. Không chưa nội dung bạo lực, cũng như được miễn phí hoàn toàn. Bạn có thể yên tâm trải nghiệm Block Craft 3D mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Hãy để Block Craft 3D mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.

 

Tải Minecraft – Block Craft 3D Phiên Bản Mới Nhất

Để có được phiên bản mới nhất do nhà phát hành cung cấp trên cả nền tảng Android lẫn iOS. Hãy đến với Symplepc.com và nhanh tay Tải game Block Craft 3D về máy để có cơ hội khám phá những điều thú vị và tuyệt vời nhất nhé.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ luôn mang đến cho bạn những trò chơi và ứng dụng hay nhất bổ ích nhất trên kho tàng của website.

 

Tải Minecraft – Block Craft Cho Điện Thoại Android

DOWNLOAD FOR ANDROID

Tải Minecraft – Block Craft Cho Điện Thoại iPhone/iPad

DOWNLOAD FOR IPHONE/IPAD

Bản quyền: Free Đánh giá: 5★ – 820 phiếu
Hỗ trợ: Mobile Download: 3,657 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply