Tiện Ích

Download Font Chữ Thư Pháp Việt Hoá Đẹp Cho Windows 7/8/10/XP

Font Chữ Thư Pháp là một kiểu chữ thiết kế dạng chữ ông Đồ mà chúng ta vẫn thường lên chùa xin câu đối, hoặc đi xin chữ ở Văn Miếu vậy. bộ font thư pháp là sự tổng hợp những kiểu chữ viết tay thư tháp vô cùng ấn tượng. Bạn có thể sử dụng trong các phần mềm đồ hoạ như Photoshop hay Proshow Gold, và các công cụ soạn thảo văn bản của Microsoft Office.

Font Chữ Thư Pháp Việt Hoá

Việc sử dụng font chữ thư pháp giúp người dùng có thể tự sáng tạo cho mình những câu đối hay, những đoạn văn bản đầy ý nghĩa. Với nhiều kiểu chữ khác nhau, đảm bảo phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người.

Nghệ thuật thư tháp là một đặc sản của Việt Nam. Và thật ý nghĩa biết bao nếu bạn sử dụng nghệ thuật đó vào trong những bức ảnh của mình. Hoặc tạo những câu đối hay để in và treo trong gia đình những dịp lễ tết. Thật tuyệt vời phải không nào?

Download Font Chữ Thư Pháp Việt Hoá Đẹp Cho Windows 7/8/10/XP

Bên cạnh đó, kiểu font thư pháp cũng hỗ trợ hầu hết các phần mềm thiết kế đồ hoạ trên máy tính. Bạn chỉ cần cài đặt vào hệ thống của Windows là có thể sử dụng Font Chữ Thư Pháp cho bất kỳ phần mềm nào.

Ngoài ra thì một số các kiểu font chữ UTM hay VnTime cũng là những kiểu chữ vô cùng đẹp và ấn tượng dành cho dân thiết kế. Tuy nhiên, riêng đối với Font Chữ Thư Pháp thì bạn cần sử dụng ở chế độ VNI để có thể viết tiếng Việt nhé.

Cách Cài Đặt Và Sử Dụng Font Chữ Thư Pháp

Sau khi đã download bộ font thư pháp tại Symplepc.com về máy. Bạn giải nén thư mục và tiến hành chọn tất cả các file trong mục đó. Tiếp theo, click chuột phải và chọn Install để Add toàn bộ font chữ vào hệ thống của máy tính.

Bạn cũng có thể làm lần lượt với từng font một nếu như không muốn Add tất cả. Hoặc cách thứ 2 đó là Copy những font chữ đó. Và chuyển đến thư mục hệ thống theo đường dẫn C:\Windows\Fonts

Để có thể sử dụng được font chữ thư pháp viết tiếng Việt. Trước tiên, máy tính cần phải được cài đặt bộ gõ tiếng Việt như Unikey hay Vietkey

>> Tải Unikey RC 4.3 Mới Nhất: Xem Chi Tiết

>> Tải Vietkey Bản Cập Nhật Mới: Xem Chi Tiết

Khi đã cài đặt bộ gõ tiếng Việt cho máy tính. Lúc này bạn mở Unikey hoặc Vietkey lên. Tại mục Bảng Mã > VNI Windows. Tiếp đó, mục kiểu gõ bạn chọn VNI.

Lúc này người dùng có thể gõ tiếng Viết bằng font chứ thư pháp rồi nhé. Đối với những người chơi quen với kiểu gõ VNI có thể tham khảo phía dưới này nhé.

Download Font Chữ Thư Pháp Việt Hoá Đẹp Cho Windows 7/8/10/XP

Download Font Chữ Thư Tháp Cho Windows

Để tải font chữ thư tháp cho máy tính. Bạn hãy đến với website của Symplepc.com. Ngoài ra, còn rất nhiều những bộ font chữ đẹp việt hoá như Font UTM hay Font VNI cũng đã được chúng tôi giới thiệu ở những bài viết trước. Bạn có thể tham khoả thêm nhé

Font Chữ Thư Tháp Cho Windows 7/8/10/XP

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Bản quyền: Free Đánh giá: 4★ – 816 phiếu
Hỗ trợ: Windows All Download: 2,128 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply