Hướng Dẫn Chơi Game

Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc Bổ Trợ Cho TeeMee Mùa 9 – Siêu Trợ Thủ

Hôm nay, chúng ta cùng đến với một vị tướng trợ thủ có lối đánh hổ báo nhất liên quân moblie. Đó chính là TeeMee, một trong những điểm sáng của team với khả năng hỗ trợ, làm choáng diện rộng vô cùng bá đạo. Thêm vào đó, TeeMee là cái tên duy nhất có khả năng hồi sinh cho bản thân cũng như đồng đội. Từng đó là đủ để khiến vị tướng này thường xuyên bị cấm hoặc sẽ là First Pick trong những trận đấu giải hoặc ở các mức rank cao thủ.

Cách lên đồ, bảng ngọc bổ trợ cho TeeMee 4

Contents

Bộ Kỹ Năng Của TeeMee

VÀNG VUNG VÃI

Cách lên đồ, bảng ngọc bổ trợ cho TeeMee 6

Hồi chiêu: 0 giây

Tiêu tốn: 0 năng lượng

Khi hạ gục các đơn vị lính giúp TeeMee và đồng minh nhận thêm 25% vàng

 

RẮM THẦN LỰC

Cách lên đồ, bảng ngọc bổ trợ cho TeeMee 5

Hồi chiêu: 5 giây

Tiêu tốn: 65 năng lượng

TeeMee tăng tốc chạy trong 5s và tung chiêu khiến đối phương chịu sát thương phép tối đa 750 kèm hiệu ứng làm choáng tất cả kẻ địch xung quanh bản thân.

 

GIÁO MÓC TEEMEE

Cách lên đồ, bảng ngọc bổ trợ cho TeeMee 1

Hồi Chiêu: 10 giây

Tiêu tốn: 65 năng lượng

TeeMee phóng giáo về phía kẻ địch và lao đến gần mục tiêu, gây 450 sát thương phép kèm hiệu ứng choáng 1s.

 

PHÁP TRẬN THẦN KỲ

Cách lên đồ, bảng ngọc bổ trợ cho TeeMee 2

Hồi Chiêu: 60 giây

Tiêu tốn: 150 năng lượng

TeeMee tạo ra một ma trận giúp bản thân và đồng minh thấp máu nhất, trong vòng 3s hiệu ứng nếu chết sẽ được hồi sinh trở lại với 2000 máu. Ngoài ra khi sống lại, gây 600 sát thương phép lên đối thủ và làm trận 50% tốc độ di chuyển trong 2s.

 

Bảng Ngọc Và Phép Bổ Trợ Cho TeeMee Mùa 9

Cách lên đồ, bảng ngọc bổ trợ cho TeeMee 3

  • Ngọc Đỏ (Tốc đánh/Máu/Giáp)

Ngọc đỏ giúp TeeMee ra tăng lượng máu cũng như giáp khá ổn cho giai đoạn đầu game, khi mà bạn phải đảo liên tục các lane để hỗ trợ cho đồng đội.

  • Ngọc Tím (Máu/hồi máu/tốc chạy)

Tiếp tục ra tăng thêm lượng máu của bạn thân, và khả năng tự hồi máu với bảng ngọc tím. Bên cạnh đó là một chút tốc chạy, tạo sự cơ động cho TeeMee.

  • Ngọc Xanh (Máu/Giảm hồi chiêu)

Ngọc xanh sẽ ra tăng lượng máu và khả năng giảm hồi chiêu, để TeeMee có thể liên tục sử dụng kỹ năng, tạo ra những hiệu ứng khó chịu cho đối phương.

  • Phép Bổ Trợ

HỒI MÁU

phép bổ trợ hồi máu

Với phép bổ trợ này, đồng đội sẽ được hồi phục 15% máu. Trong những trận giao tranh tổng, nó là một lợi thế rất lớn cho team của bạn.

 

Bộ Trang Bị Cho TeeMee Mùa 9 [Hỗ trợ – Support]

Bộ Trang Bị Cho TeeMee Mùa 8 [Hỗ trợ – Support]

Việc lên cho mình Giáp Gaia sớm sẽ tạo lợi thế rất lớn bởi khả năng hồi phục máu khá tốt đến từ nội tại của đồ. Bạn sẽ không cần trở về Tế Đàn để hồi máu

Tiếp đó là Giày Hộ Vệ, giúp TeeMee có 110 giáp kèm nội tại giảm 15% sát thương vật lý gánh phải.

Khiên Asterion ngoài việc ra tăng lượng máu tối đa +1000 và hồi máu, thì trang bị này còn giúp đồng minh lân cận tăng 5% sát thương cũng như giảm 10% miễn thương khi nhận phải.

Huân Trương Troy sẽ giúp TeeMee cứng cáp hơn trước sức sát thương phép đến từ đối phương, đồng thời tạo ra một lượng giáp hấp thụ sát thương phép. Đây là món đồ khắc chế trực tiếp vào vị trí pháp sư của team địch.

Khiên Thất Truyền, lại là một nỗi ác mộng cho các vị trí đánh sát thương tay của đối thủ. Ngoài việc ra tăng giáp và 1200 máu cho bản thân, khi TeeMee chịu sát thương sẽ làm giảm 30% tốc đánh của người ra đòn.

Cuối cùng là Giáp Hộ Mệnh, việc lên sớm trang bị này giúp TeeMee tạo ra nhiều lợi thế, chỉ cần TeeMee sống, đồng đội sẽ được hồi sinh. Và đó sẽ là bước ngoặt của những trận giao tranh tổng.

 

Hướng Dẫn Combo TeeMee Trong Giao Tranh

TeeMee có 2 lối chơi, nếu là người tiên phong mở giao tranh, trước tiên hãy sử dụng GIÁO MÓC TEEMEE để nhắm vào vị trí chủ lực của đối thủ. Lao đến và làm choáng, khiến hắn không thể tấn công đồng đội của mình. Tiếp theo khi ở giữa đội hình Team Địch, hãy sử dụng Rắm Thần Lực để làm choáng tất cả tướng địch lân cận. Và khi thấp máu, hoặc thấy đồng đội sắp chết, hãy nhanh tay bật Pháp Trận Thần Kỳ để hồi sinh cho bản thân hoặc đồng đội của mình và tiếp tục chiến đấu nhé.

Còn với trường hợp để bảo kê cho AD, nếu đối thủ áp sát và tấn công chủ lực bên mình. Sử dụng ngay Rắm Thần Lực để làm choáng đối thương, và tiếp tục dùng GIÁO MÓC TEEMEE để giữ chân hắn, không để cho hắn tiếp cận AD bên mình. Và điều quan trọng là sử dụng Pháp Trận Thần Kỳ đúng lúc đúng thời điểm để cứu sống đồng minh nhé.

 

Tướng Khắc Chế TeeMee

Chơi ở vị trí SP, TeeMee không có nhiều sát thương, nhưng khả năng chống chịu vô cùng tốt. Nhưng để những vị tướng có lối chơi cơ động như Airi, Nakroth hoặc những vị tướng có khả năng khống chế tư Arum, Aleister tiếp cận thì lại là một câu chuyện khác. Hãy chú ý tránh xa những vị tướng kể trên để có thể pháp huy hết sức mạnh của TeeMee nhé.

Ngay bây giờ hãy cùng Tải Game Liên Quân Mobile phiên bản mới nhất mà Garena đã cập nhật để cùng hưởng trọn niềm vui nhé.

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply