Game MobileGame PC

Download Truy Kích – Game Bắn Súng Chiến Thuật Trên PC, Android, iOS

Truy Kích là một trò chơi thuộc thể loại bắn súng chiến thuật đỉnh cao và đang rất được yêu thích trên cộng đồng game thủ Việt Nam. Nếu bạn yêu thích những game bắn súng như Half Life, Đột Kích hay Warface thì có lẽ Truy Kích sẽ là điểm đến thích hợp với bạn.

Đồ hoạ 3D vô cùng sắc nét, cùng với đó là âm  thanh sống động. các lớp nhân vật và vũ khí đa dạng. Truy Kích đang ngày một tăng cao về số lượng game thủ. Bên cạnh đó, thì các giải đấu giữa các clan và đội tuyển cũng góp phần làm Truy Kích ngày một nóng hơn tại thị trường Việt Nam.

Contents

Tính Năng Trong Game Truy Kích

Lối Chơi Nhập Vai, Cốt Truyện Lôi Cuốn

Khác với những tựa game bắn súng khác. Truy Kích đưa người chơi vào những cốt truyện lôi cuốn. Bạn sẽ cần khám phá và thực hiện các nhiệm vụ theo cốt truyện trong game. Tương ứng với đó là những màn chơi thử thách kỹ năng bắn súng của game thủ cực kỳ gay cấn.

Hệ thống trang bị, vũ khí đa dạng

Giống với các tựa game bắn súng khác. Truy Kích mang đến cho người chơi 1 hệ thống vũ khi hiện đại, tối tân nhất. Từ súng trường, súng ngắm, lựu đạn, giáp, vũ khí cận chiến… Mỗi trang bị đều sở hữu những tính năng cũng như đặc điểm riêng biệt. bạn cần nằm rõ thông tin của trạng bị để có thể sử dụng đúng thời điểm, phù hợp với trận chiến nhất.

Bối cảnh rộng, đồ hoạ, âm thanh sắc nét

Chắc có lẽ ai cũng biết rằng để một game online trở lên hot và được nhiều người chơi gắn bó, thì đồ hoạ hình ảnh cũng như âm thanh phải thực sự lôi cuốn người chơi. Đó là điều mà Truy Kích đã làm được. Trong quá trình trải nghiệm game, hay đeo tai nghe để cảm nhận nhé.

Bên cạnh đó thì, bối cảnh và hệ thống map chiến đấu đa dạng. Điều này giúp người chơi không có cảm giác nhàm chán. Sẽ có rât nhiều map với các chế độ khác nhau. Bạn có thể từ từ trải nghiệm Truy Kích.

Hệ thống nhân vật đa dạng

Đến với Truy Kích, sẽ không còn chỉ là anh chàng to xác nữa. Thay vào đó là những cô nàng quyến rũ với nhiều cách tạo  hình khác nhau. Người chơi có thể tự do lựa chọn mẫu hình tượng mà mình yêu thích. Tạo cảm giác phấn khích hơn trong quá trình chơi game nhé.

Cộng đồng người chơi đông đảo

Hiện tại, để nói về game bắn súng thì có lẽ không game nào ở Việt Nam có thể qua mặt được Truy Kích về số lượng người chơi. Đột Kích đã bị giảm đáng kể do hình hình gian lận trong game xảy ra quá nhiều. Tuy nhiên với Truy Kích thì khác, trải nghiệm game sẽ là một sự công bằng tuyệt đối cho người chơi. Chính vì thế mà game luôn giữ được lượng người chơi rất đông đảo.

Download Truy Kích – Game Bắn Súng Chiến Thuật Đỉnh Cao Trên PC

Cách Chơi Game Truy Kích Hiệu Quả Nhất

Để có thể chơi tốt một tựa game bắn súng. Điều đầu tiên sẽ là nắm rõ các thao tác di chuyển, chuyển vũ khí, và một vài thao tác khác…

  • Di chuyển bằng A,S,D,W
  • Súng chính: Num 1
  • Súng lục: Num 2
  • Cận Chiến: Num 3
  • Lựu đạn: Num 4
  • Thay Đạn: phím R
  • Nhặt súng: phím G
  • Quay lại vũ khi gần nhất vừa sử dụng: phím Q
  • Mở balo: phím B
  • Xịt sơn đánh dấu: phím T
  • Nhảy: Space (phím cách)

Trong quá trình chơi, bạn cần kết hợp thuần thục các phím này với nhau để đạt hiệu quả cao nhất. Vừa di chuyển, vừa nhạy để tránh đạn. Đồng thời ngắm bắn đối thủ chuẩn xác. Khi súng chính hết đạn, mà trước mặt bạn vẫn còn địch, trong khi không còn lối để ẩn lấp cũng như thao lui. Hãy linh hoạt đổi sang súng lục để tiếp tục chiến đấu thay vì đứng im chịu trận nhé.

Lỗi Thường Gặp Khi Chơi Truy Kích

Màn hình trắng/đen khi vào chơi Truy Kích

Đây là lỗi liên quan đến driver đồ hoạ của máy tính hoặc Adobe Flash trên trình duyệt bạn đang sử dụng. Ta có thể khắc phục bằng cách:

  • Nâng cấp driver lên phiên bản mới nhất. Nếu bạn đang dùng VGA của Nvidia thì có thể cập nhật: Tại Đây. Còn trong trường hợp người dùng sử dụng AMD ATI thì có thể truy cập và update driver: Tại Đây. Đối với những ai sử dụng VGA Intel thì có thể xem bài viết hướng dẫn chi tiết: Tại Đây
  • Tải bản Adobe Flash mới nhất cho website nếu như trường hợp trên không thể khăc phục được lỗi màn hình trắng/đen nhé.

Lỗi thông tin đăng nhập. Xin về website login lại

Đây là một lỗi liên quan đến múi giờ của máy tính. Vì thế bạn cần khắc phục bằng cách cập nhật lại múi giờ GMT +7 trên windows là OK nhé.

Lỗi kết nối không ổn định, vui lòng login lại.

Đây là vấn đề liên quan đến tốc độ và đường truyền mạng. Cho dù bạn đang chơi bản trên web hay bản cài đặt Truy Kích thì cũng sẽ gặp trường hợp này. Khi đó ta có thể khắc phục như sau:

  • Reset lại modem wifi (tắt khoảng 3-5 phút)

Trong trường hợp bạn đang sử dụng wifi công cộng như nhà hàng, quán café thì có thể xử lý bằng cách reset IP của máy tính như sau:

  • Windows + R
  • Gõ “cmd”
  • Gõ lệnh ipconfig /release
  • Gõ tiếp lệnh ipconfig /renew

Sau khi thực hiện xong, hãy đăng nhập vào lại game xem kết quả ra sao nhé.

Chơi game bị giật lag

Khi bị những yếu tố giật lag trong quá trình chơi Truy Kích. Bạn có thể thử các cách sau để giảm thiểu tối đa hiện tượng này nhé

  • Cập nhật Adobe Flash mới nhất trên trình duyệt bạn đang chơi
  • Tắt các ứng dụng chạy ngầm, không cần thiết trên PC
  • Sử dụng Firefox hoặc Chrome phiên bản mới nhất để chơi Truy Kích không bị giật lag.

Đó là một số những lỗi cơ bạn khi chơi game Truy Kích. Hy vọng trong bài viết này có thể giúp người chơi khắc phục thành công và trải nghiệm game 1 cách tốt nhất.

Download Truy Kích – Game Bắn Súng Chiến Thuật Đỉnh Cao Trên PC

Mẹo Chơi Game Truy Kích Bạn Có Biết?

Bất cứ 1 trò chơi nào cũng đều có các mẹo chơi. Truy Kích cũng vậy, chính vì thế bạn có thể tham khảo những mẹo dưới đây để chơi game ngày một hay hơn nữa

  • Nắm rõ về tính năng của từng loại súng để sử dụng đúng cách, đạt hiệu quả cao nhất trong trận chiến
  • Vận dụng địa hình tốt. Tìm các góc chết của đối thủ và luôn nhớ, hãy chọn vị trí giao tranh ở nơi mà mình có thể rút lui được
  • Đối với người mới chơi. Hãy lựa chọn các map đơn giản, dễ di chuyển để chiến đấu nhé.
  • Trong quá trình chơi. Hãy tắt Unikey, IDM đi để tránh làm ảnh hưởng đến bạn trong quá trình di chuyển cũng như thao tác nhé.

Đánh Giá Game Truy Kích

Nhìn chung thì hiện tại Truy Kích đang là tựa game bắn súng hot nhất ở Việt Nam. Nếu bạn là một cao thủ Half Life, Đột Kích thì tại sao lại không thử sức với Truy Kích. Đây là nơi bạn có thể khoe tài kỹ năng ngắm bắn siêu hạng của mình với nhiều người chơi khác. Hãy cùng chiến thôi nào!

Tải Truy Kích Mới Nhất Cho Máy Tính

Truy Kích là game có thể chơi trực tiếp trên website. Tuy nhiên tải bản Miniclient cài đặt trên máy tính sẽ giúp bạn chơi game pc một cách mượt mà hơn. Không ảnh hưởng bởi các yếu tố khác trên trình duyệt. Để Download Truy Kích bản client mới nhất. Hãy đến với Symplepc.com để có những điều tuyệt vời nhất nhé.

 

Tải Truy Kích Cho Windows 7/8/10

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

 

Tải Truy Kích Cho Điện Thoại Android

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

 

Tải Truy Kích Cho Điện Thoại iPhone/iPad

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Bản quyền: Free Đánh giá: 4★ – 1,714 phiếu
Download: 2,015 lượt tải Hỗ trợ: Windows All

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply