Ứng Dụng

Download Been Love Memory – Đếm Ngày Yêu Thương Trên Android, iOS

Been Love Memory – ứng dụng Đếm ngày yêu của các cặp đôi yêu nhau đang là 1 trong những ứng dụng Tình yêu hót hít nhất hiện nay. Chắc hẳn trong những cặp tình nhân đang yêu nhau sẽ có một góc nhỏ cho Been Love Memory trong chiếc điện thoại thông minh của mình để minh chứng cho tình yêu ngày một sâu đậm và có nhiều thời gian bên nhau.

Been Love Memory là một ứng dụng phát triển và thành công nhất của hệ thống BLM Studio VN, hiện nay trên thị trường công nghệ thông tin càng ngày càng phát triển mạnh mẽ và tinh vi nên ứng dụng Been Love Memory ngày càng nhiều sản phẩm có tiêu đề giống nhau & toàn bộ đang được copy theo phiên bản chính chủ của BLM.

Been Love Memory thể hiện tình cảm lãng mạn của các cặp đôi đang yêu nhau thông qua giao diện và hình ảnh độc đáo. Với phiên bản mới luôn được cập nhật hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Có các tính năng tuyệt vời mà chỉ có ở phiên bản chính chủ mới có như thay đổi font chữ, hình ảnh đếm ngày yêu từ hình tam giác với hình tròn rồi hình trái tim tùy theo sở thích của từng người sử dụng.

Been Love Memory là ứng dụng đầu tiên của Việt Nam và đang đông đảo mọi người sử dụng, tự hào là một sản phẩm đặc biệt về tình yêu. Đang được áp dụng sử dụng trên hệ thống iOS & Android nên các bạn hãy yên tâm và trải nghiệm nhé.

Been Love Memory với ngôn ngữ Tiếng Việt dễ sử dụng, giao diện đơn giản chỉ cần vài thao tác có thể sử dụng ngay. Đồng hành cùng các bạn trong suốt quãng thời gian bên nhau, thời gian không giới hạn chỉ cần bạn đánh dấu một mốc thời gian quan trọng Been Love Memory sẽ bắt đầu tình thời gian các bạn quen nhau từ ngày đó.

Yêu nhau bao lâu? 1 năm hay 10 năm thì Been Love Memory vẫn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

^_^ Been Love Memory còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh và khung thời gian cho người khác trên các trang mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram..

> Cách đăng ảnh mới lên facebook nhưng giữ nguyên Like, Comment

Nếu bạn là người đam mê cung hoàng đạo thì Been Love Memory luôn cập nhật tình hình của từng cung theo từng ngày, bạn có thể đọc coi như một lời dự báo cho một ngày của bạn.

Download Been Love Memory - Đếm Ngày Yêu Thương Trên Android, iOS

 Vậy  Been Love Memory  có những tính năng gì chính, TienphongIT sẽ khắc họa một vài tính năng nổi bật của  Been Love Memory như dưới đây, các bạn hãy cùng tham khảo và tải ngay ứng dụng về nhé:

  • Có nhiều font chữ đặc biệt, kiểu cách từ đơn giản tới cách điệu, từ viết hoa đến viết thường, bạn thích chữ thẳng đứng hay nghiêng ngả điệu đà như tính cách của bạn Been Love Memory đều có thể đáp ứng được điều khoản về font chữ nhé.
  • Luôn cập nhật phiên bản mới nhất & đầy đủ các màu sắc theo chủ đề, bạn muốn thay đổi màu chữ hay màu của hình trái tim, tất cả sẽ luôn được Been Love Memory hướng dẫn một cách tỉ mỉ.
  • Câu chuyện tình yêu – Love Story khá là quen thuộc với các bạn trẻ, tại đây – Been Love Memory sẽ lưu lại những khoảng khắc yêu nhau, những giây phút tuyệt vời nhất khi hai bạn bên nhau.
  • Thông báo, nhắc nhở 1 năm kỷ niệm 1 lần, nếu có quên ngày kỉ niệm yêu nhau thì cũng không lo lắng nhé vì đã có Been Love Memory thông báo trước rồi nha.
  • Hiển thị số ngày yêu hoặc tùy chỉnh theo ngày, tháng, năm.
  • Có thể tạo thêm 1 thông báo trên Widget để ngày nào cũng có thể nhìn thấy Been Love Memory làm tăng sức mạnh của tình yêu.
  • Tùy chỉnh đổi màu font chữ, màu số ngày, màu tên hiển thị theo sở thích.
  • Cài đặt hình nền khi mở vào Been Love Memory, hình nền tên hiển thị 1 & 2, thay đổi tên hiển thị theo cách gọi hàng ngày: anh yêu, em yêu, Vợ yêu, Chồng yêu..
  • Thay đổi hình nền đại diện & cho phép truy cập album ảnh của bạn, đặc biệt là vừa mở ứng dụng vừa có thể chụp ảnh để thay đổi ảnh đại diện.
  • Đồ thị thể hiện phần trăm số ngày yêu nhau.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dùng, ứng dụng tốn ít dung lượng của điện thoại, mượt máy không sợ bị chiếm quá nhiều dung lượng mà bị đơ, lag điện thoại.
  • Truy cập bằng mật khẩu riêng tư: hãy cài đặt cho ứng dụng này một mật khẩu để chỉ có mình bạn và người yêu có thể xem được chúng thôi nhé.
  • Gửi ảnh lên Been Love Memory để lưu lại làm kỉ niệm & đánh dấu ngày kỉ niệm trên lịch.
  • Những dòng tin nhắn đầy cảm xúc và yêu thương mà bạn muốn gửi gắm tới người yêu thương mà chưa thể nghĩ ra tại lúc đó, Been Love Memory sẽ giúp bạn.
  • Ứng dụng có thể thay đổi ngôn ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Việt dễ dàng.
  • Love Time – đếm thời gian bạn đã yêu được bao nhiêu ngày, tháng, năm.
  • Với hơn 100 hình nền tình yêu lãng mạn, bạn có thể chọn theo ý thích.

Có rất nhiều ý kiến của người dùng đã phản hồi tích cực về ứng dụng này:

> Chị Duyên Trần: Ứng dụng rất hữu ích 🙂 nhờ ứng dụng này mà chúng tôi biết được thời gian mà chúng tôi đã ở bên nhau đã yêu thương nhau.. Đồng thời ứng dụng còn giúp chúng tôi lưu giữ những hình ảnh đẹp và kí ức đẹp trong cuộc sống của hai đứa. Cảm ơn ứng dụng rất nhiều.

> Chị Baby Mai Nhỏ: Tôi rất thích cái ứng dụng này , nó như khích lệ được tôi càng yêu thương người tôi yêu thương hơn.

> Anh Nguyễn Hoàng Linh: Tôi thích ứng dụng này. mong admin sẽ bổ sung tính năng chọn màn hình nền bằng ảnh trong bộ sưu tập ( tôi đánh giá 5 sao).

Cùng tải Been Love Memory về máy để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhé.

Been Love Memory – đếm ngày yêu – dùng là Yêu!!

Tải Been Love Memory Mới Nhất Cho Điện Thoại Android

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Tải Been Love Memory Mới Nhất Cho Điện Thoại iOS

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply