Ứng Dụng

Tải Viber Messenger Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại Android, iOS

Viber Messenger là một ứng dụng cho phép người dùng nghe, gọi, nhắn tin để một tài khoảng Viber khác một cách nhanh chóng và miễn phí. Chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối wifi hoặc 3G là bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn những điều tuyệt vời mà Viber mang lại.

Chỉ tính đến cuối năm 2013, ứng dụng Viber đã có hơn 200 triệu người dùng trên toàn cầu. một con số kỷ lục và là niềm ao ước của biết bao những nhà phát triển ứng dụng khác.Vậy tại sao Viber lại được đông đảo người dùng trên thế giới yêu thích đến vậy? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về các tính năng mà Viber mang lại nhé.

Tải Viber Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại Android, iOS

Contents

Tính Năng Cơ Bản

  1. Cuộc gọi thoại, video call ở tốc độ cao

Viber là một trong những ứng dụng gọi điện ở tốc độ cao và có đường truyền ổn định nhất từ trước đến nay. Thực hiện các cuộc gọi trong và ngoài nước một cách dễ dàng. Người dùng chỉ cần nhập số điện thoại của người muốn gọi vào phần tìm kiếm và bạn có thể nhanh chóng kết nối đến người ấy thông qua Viber.

Hơn thế nữa, ứng dụng còn cho phép bạn thực hiện các cuộc video call. Bật camera và nói chuyện trực tiếp với người khác. Chế độ này giúp bạn cũng như người ở đầu dây bên kia có thể nhìn thấy nhau. Nó rất thích hợp với những đôi đang yêu xa. Hoặc những bạn đi làm xa nhà, xa gia đình. Chỉ cần mỗi tối gọi video call với nhau. Thấy là yêu thương.

Tải Viber Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại Android, iOS 2

  1. Nhắn tin video nâng cao

Nếu lúc đó bạn không thể gọi điện hay liên lạc được với người ấy. Hãy để lại lời nhắn kèm theo những biểu tượng sticker ngộ nghĩnh. Khi họ online, Viber sẽ gửi thông báo tin nhắn mới đến ngay lập tức.

Hơn thế, bạn còn có thể quay một đoạn video ngắn để gửi cho bất kỳ ai mình muốn. Chia sẻ với họ về một kỷ niệm, một sự kiện, hay một buổi đi chơi nào đó. Thật nhanh chóng và dễ dàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các nhóm trò chuyện và thêm bạn bè của mình vào để cùng tán ngẫu những lúc rảnh dỗi nhé. Chát Nhóm trên Viber là một tính năng khá phổ biến và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

  1. Tính năng bảo mật cao

Đây là một yếu tố rất quan trọng đối với cả nhà phát hành lẫn người dùng. Hàng năm có rất nhiều những phần mềm bị hack là lấy thông tin của người sử dụng. Tuy nhiên, hãy yên tâm khi bạn sử dụng Viber. Hệ thống mã hoá bảo mật cá nhân cực kỳ cao, mang đến cho người dùng một sự an toàn tuyệt đối. Bạn có thể gọi điện, nói chuyện cả ngày với bạn bè hoặc người thân mà không cần lo lắng bị viruss mạng hoặc hacker tấn công và đánh cắp thông tin từ chiếc smartphone của mình. Tính năng này giúp Viber đang chiếm được rất đông đảo người dùng trên khắp thế giới.

  1. Chơi mini game trên ứng dụng

Ngoài việc nhắn tin, nghe, gọi. Viber cũng mang đến cho bạn những trò chơi mini game rất hấp dẫn. Kêu gọi bạn bè vào để cùng nhau đua top điểm cao trong Viber nhé. Sẽ là những phút giây thư giãn thoải mái và thú vị nhất dành cho bạn.

Tải Viber Phiên Bản Mới Nhất Cho Điện Thoại Android, iOS 1

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Viber

  • Trong quá trình sử dụng Viber, có phải trả thêm khoản phí nào không?

Viber là một ứng dụng cung cấp đến người dùng sử dụng một cách hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào từ việc download ứng dụng, cho tới việc đăng ký tài khoản và thực hiện các cuộc gọi tới các tài khoản Viber khác.

  • Viber Out là gì?

Đây là tính năng mở rộng cho phép bạn gọi điện đến bất kỳ 1 số điện thoại di động hoặc cố định. Và tất nhiên để sử dụng được tính năng nâng cao này, bạn cần phải đăng ký với hệ thống của Viber và trả phí (Chi phí thấp). Đây là điều không bắt buộc người dùng. Bạn có thể bỏ qua nếu thấy không cần thiết

  • Đăng ký sử dụng Viber như thế nào?

Trước tiên hãy Tải ứng dụng về máy. Sau đó mở Viber lên và nhập số điện thoại hiện tại của bạn vào. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn một đoạn mã xác nhận qua tin nhắn SMS. Chỉ cần nhập mã đó vào Viber. Vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký.

  • Viber có thể sử dụng trên thiết bị nào?

Bạn có thể sử dụng Viber trên hầu hết các thiết bị di động của các hãng phổ biến hiện nay như Samsung, iPhone, Nokia. Hoặc các dòng máy tính bảng, iPad, Mac…

 

Tính Năng Phiên Bản Mới

Đến với phiên bản mới của Viber. Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm một số tính năng thú vị

  • Chia sẻ địa điểm hiện tại của bạn đến mọi người
  • Ẩn cuộc trò chuyện từ màn hình chờ
  • Cải thiện tốc độ cuộc gọi

Phiên bản hiện tại của bạn đã có những tính năng đó chưa? Nếu chưa thì hãy cập nhật ngay thôi nào.

 

Đánh Giá

Để nói về ứng dụng nhắn tin, nghe, gọi thì chắc chắn không đối thủ nào có thể qua mặt được Viber. Tính năng trò chuyện ở đường truyền cao và ổn định, cùng độ bảo mật an toàn là một trong những điểm khiến ứng dụng luôn được đông đảo người dân yêu thích trên toàn thế giới. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm Viber.

 

Tải Viber Phiên Bản Mới Nhất

Hiện tại Viber đã ra mắt 2 phiên bản trên nền tảng Android và iOS. Nếu bạn chưa thể cập nhật cho mình được. Hãy để Symplepc.com giúp làm thực hiện điều này một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Tải ứng dụng Viber về máy chỉ với một thao tác chạm màn hình đơn giản. Tại sao không?

 

Tải Viber Cho Điện Thoại Android

DOWNLOAD FOR ANDROID

Tải Viber Cho Điện Thoại iOS

DOWNLOAD FOR IPHONE/IPAD

Bản quyền: Free Đánh giá: 4★ – 1,079 phiếu
Hỗ trợ: Mobile Download: 3,407 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply