Phần MềmTiện ÍchỨng Dụng

Download Dropbox – Lưu trữ, Chia Sẻ Dữ Liệu Cho PC, Android, iOS

Dropbox là một phần mềm ứng dụng cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến trên các thiết bị laptop, smartphone một cách đơn giản và dễ dàng. Hơn thế nữa, là người dùng có thể truy cập và sử dụng tệp tin đã được lưu trên Dropbox ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Ngay cả trên Dropbox Web.

Dropbox còn là một công cụ cứu cánh dữ liệu khi chẳng may ổ cứng máy tính của bạn bị hỏng hoặc chiếc smartphone của bạn chẳng may bị mất. Toàn bộ hình ảnh, video, file tài liệu đã luôn được lưu trữ trên Dropbox.

Với tài khoản Free khi bạn đăng ký Dropbox sẽ được tặng 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Tuy nhiên người dùng có thể trả phí để nâng cấp dung lượng cho tài khoản của mình lên 16GB hoặc thậm chí là 100GB tuỳ vào mục đích sử dụng.

Contents

Tính Năng Của Dropbox – Phần Mềm Lưu Trữ, Chia Sẻ Dữ Liệu

Truy cập file từ mọi nơi, mọi thiết bị

Khi tệp tin đã được upload lên Dropbox, người dùng có thể truy cập và sử dụng chúng ở bất cứ nơi đâu và trên bất kỳ thiết bị nào. Có thể là laptop hoặc smartphone, ipad..

Các file lưu trữ trên Dropbox luôn được mã hoá bảo mật rất cao, vì thế bạn không cần lo lắng về vấn đề bị hacker tấn công cũng như các mã độc xâm hại. Và bạn cũng có thể làm việc offline trên Dropbox ngay cả khi kết nối Internet bị ngắt.

Chia sẻ File dễ dàng

Tính năng này hỗ trợ rất tốt cho công việc Team Work. Bạn có thể chia sẻ file đến nhiều thành viên trong nhóm của mình ở chế độ Công Khai (Public). Mọi người cùng làm việc trên file thư mục đó. Dropbox hiện thị trực tiếp sự thay đổi file khi có ai đó chính sửa tài liệu. Quá trình này sẽ được lưu lại và hiển thị thông báo cho mọi người, rằng ai là người chỉnh sửa tài liệu lần cuối cùng.

Download Dropbox – Lưu trữ, Chia Sẻ Dữ Liệu Cho PC, Android, iOS

Dropbox di động

Ngoài phần mềm Dropbox trên PC, thì ứng dụng Dropbox cho di động cũng sẽ tối ưu công việc của bạn hơn rất nhiều. Các dòng máy như Android, iOS hay BlackBerry đều được Dropbox phiên bản di động hỗ trợ rất tốt và hoạt động vô cùng ổn định.

Giờ đây bạn có thể mang theo dữ liệu bên mình, ngay cả khi không có ở văn phòng làm việc. Bạn vẫn có thể chỉnh sửa tệp tin ngay trên chiếc di động của mình rồi.

Bảo vệ file tài liệu an toàn

Tính năng bảo mật là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm. Khi tài liệu được lưu trữ trên điện toán đám mây thì đó sẽ là tầm ngắm của rất nhiều Hacker. Tuy nhiên hãy yên tâm khi bạn sử dụng Dropbox. Cơ chế bảo mật 2 tầng, đảm bảo dữ liệu của bạn được bảo vệ tuyệt đối.

Cách Cài Đặt Và Sử Dụng Dropbox – Lưu Trữ, Chia Sẻ Dữ Liệu Trên PC

Sau khi đã Download Dropbox về máy tính. Bạn vào thư mục tải về mà tìm đến file .exe để chạy nó dưới quyền Administrator.

  • Chọn Install để tiến hành cài đặt
  • Quá trình sẽ mất ít phút
  • Khi cài đặt hoàn tất, xuất hiện hộp thoại đăng nhập (login tài khoản của bạn vào Dropbox, nếu chưa có thì hãy lập cho mình 1 account nhé)

Download Dropbox – Lưu trữ, Chia Sẻ Dữ Liệu Cho PC, Android, iOS

Sau khi đã hoàn thành cài đặt Dropbox và đăng nhập. Lúc này trong My Computer sẽ hiển thị 1 thư mục Dropbox, và đó sẽ là nơi để bạn lưu trữ, cũng như chia sẻ dữ liệu của mình với mọi người. Để làm được điều này, bạn có thể thực hiện như sau:

  • Chia sẻ đường dẫn: Click phải vào file muốn chia sẻ và chọn Share Dropbox link rồi gửi nó cho người mà bạn muốn Share
  • Chia sẻ cả thư mục mà bạn thường xuyên làm việc với bạn bè: Click phải vào thư mục đó rồi chọn Share this folder…, giao diện trên website sẽ xuất hiện bảng để bạn nhập email của người bạn muốn chia sẻ, bạn chỉ cần nhập email tài khoản của người kia là Xong.

Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Dropbox

Hiện tại thì phần mềm cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trên PC đang có rất nhiều. Tuy nhiên, Symplepc sẽ nêu lên 1 số những lý do khiến bạn nên sử dụng Dropbox thay vì các phần mềm lưu trữ khác:

  • Đồng bộ hoá cho các thiết bị smartphone và PC
  • Làm việc offline ngay khi không có kết nối internet
  • Dung lượng lưu trữ lớn
  • Tính năng mã hoá bảo mật dữ liệu cao

Đó là những lý do khiến Dropbox luôn được nhiều người dùng PC trên thế giới yêu thích. Vậy còn bạn thì sao? Hãy download Dropbox và thử trải nghiệm phần mềm tiện ích này nhé.

Một Số Mẹo Khi Sử Dụng Phần Mềm Dropbox

Khôi phục dữ liệu bị xoá

Đây là tính năng rất hay, nhưng không phải ai cũng biết. khi bạn lỡ tay xoá mất 1 file tài liệu của mình. Đừng lo lắng, sẽ có cách lấy lại đó. Bởi Dropbox vẫn sẽ lưu trữ nó trong vòng 30 ngày sau khi xoá. Bạn có thể làm như sau:

  • Truy cập dropbox.com.
  • Login tài khoản của mình (tài khoản mà lưu trữ file cần khôi phục)
  • Click vào biểu tượng thùng rác (Show deleted files)
  • Tìm đến file cần khôi phục. Click chuột phải và chọn Restore

Tăng thêm dung lượng lưu trữ Dropbox (nhưng không mất phí)

Tài khoản mặc định sẽ cho ta 2GB dung lượng lưu trữ. Nếu muốn tăng dung lượng thì người dùng sẽ phải trả phí. Tuy nhiên, có một mẹo hay giúp bạn tăng dung lượng lưu trữ trên Dropbox hoàn toàn miễn phí. Đó là bạn có thể mời bạn bè cùng sử dụng Dropbox thông qua website: https://www.dropbox.com/referrals
Nhập email của bạn bè vào, và khi họ đăng ký thành công tài khoản trên Dropbox. Bạn sẽ được nhận thêm 500MB dung lượng lưu trữ

Tải nhiều file từ Dropbox trên thiết bị Android

Việc tải nhiều file cùng 1 lúc được sử dụng trong trường hợp khi bạn muốn download 1 allbum ảnh về máy. Khi đó, không thể ngồi bấm tải từng cái một được. Việc làm đó tốn rất nhiều thời gian. Lúc này, các ứng dụng mở rộng như Folder Downloader For Dropbox hay ứng dụng hỗ trợ quản lý tập tin ES File Explorer sẽ giúp bạn tải đồng thời toàn bộ dữ liệu.

Xem lại lịch sử làm việc trên Dropbox

Đối với 1 file dữ liệu làm việc Team Work. Khi mà có nhiều người cùng làm thì bạn có thể theo dõi lại lịch sử chỉnh sửa của file bằng cách:

  • Truy cập vào website: Dropbox.com
  • Click chọn Events trên giao diện website Dropbox.

Đánh Giá Phần Mềm Dropbox

Nhìn chung thì Dropbox là phầm mềm ứng dụng cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ dữ liệu tốt nhất hiện nay. Cùng với đó là cơ chế bảo mật cao. Ngăn cạnh các mã độc cũng như hacker tấn công. Dropbox là công cụ cứu cánh rất hiệu quả khi ổ cứng máy tính chẳng may có vấn đề, hoặc smartphone bị mất cắp.

Download Dropbox – Lưu trữ, Chia Sẻ Dữ Liệu Cho PC, Android, iOS

Tải Dropbox Phiên Bản Mới Cho Windows, Android, iOS

Mới đây thì nhà phát hành Dropbox đã cho ra mắt phiên bản mới trên cả nền tảng Windows, lẫn Android, iOS. Để Download Dropbox nhanh nhất, hãy đến với Symplepc.com. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm tất cả những phiên bản cập nhật mới nhất của các phần mềm và ứng dụng.

 

Tải Dropbox Phiên Bản Mới Cho Windows 7/8/10

DOWNLOAD FOR WINDOWS

Tải Dropbox Phiên Bản Mới Cho Điện Thoại Android

DOWNLOAD FOR ANDROID

Tải Dropbox Phiên Bản Mới Cho Điện Thoại iPhone/iPad

DOWNLOAD FOR IPHONE/IPAD

Bản quyền: Free Đánh giá: 4★ – 418 phiếu
Hỗ trợ: Windows All Download: 1,457 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply