Phần MềmTiện Ích

Download SopCast – Link SopCast, Xem Bóng Đá Trực Tuyến K+

SopCast là phần mềm xem tivi online, Link SopCast giúp bạn xem bóng đá trực tuyến trên kênh K+, AFF Cup 2018 thật dễ dàng. Các trận cầu đỉnh cao như Cúp C1, Ngoại Hạng Anh, La Liga.. tất cả đều sẽ được mang đến chiếc máy tính của bạn với chất lượng hình ảnh tốt nhất thông qua phần mềm SopCast.

Đối với những fan yêu bóng đá thì SopCast là một phần mềm quá quen thuộc. Tốc độ xem nhanh, mượt mà, không giật lag là những ưu điểm mà SopCast mang đến cho fan của trái bóng tròn.

Contents

Tính Năng Của SopCast – Xem Bóng Đá Trực Tuyến

Đối với SopCast thì ngoài việc xem bóng đá, người dùng có thể xem tất cả các chương trình tivi hấp dẫn khác trên thế giới. Tốc độ load nhanh, bạn chỉ mất 10s – 20s để tải một kênh truyền hình qua SopCast.

Với công nghệ vượt tường lửa NAT, phần mềm xem bóng đá SopCast dễ dàng loại bỏ phương thức P2P. mang đến cho người dùng 1 tốc độ xem các chương trình tivi một cách nhanh và mượt mà nhất có thể. Đây chính là điểm nổi bật của phần mềm.

Bên cạnh đó, việc truyền tải dữ liệu thời gian thực. Các trận bóng đỉnh cao của bạn khi xem qua SopCast, tín hiệu delay gần như là ở mức rất thấp. Cảm giác khi mà hàng xóm hô VÀOOOOOOO !!!! mà bên máy tính của bạn thì bóng còn chưa lăn đến giữa sân. Có thể nói đó là cảm giác thực sự ức chế. Tuy nhiên trong bản cập nhật mới của SopCast thì bạn có thể yên tâm về điều này nhé.

Download SopCast – Link SopCast, Xem Bóng Đá Trực Tuyến K+

Hơn thế nữa, SopCast cũng đề cao tính năng bảo mật tối đa cho máy tính của bạn. Khi có 1 link SopCast trên mạng cảm thấy không an toàn. Phần mềm sẽ hiện cảnh báo và loại bỏ chúng ngay khi các mã độc xâm nhập vào chiếc máy tính của người dùng. Chính vì thế với SopCast, bạn có thể yên tâm trải nghiệm mọi thứ.

Trong Quá trình sử dụng, SopCast cũng không chiếm quá nhiều bộ nhớ RAM, cũng như CPU của máy tính. Do đó, bạn có thể sử dụng các phần mềm khác một cách thoải mái mà không cần lo lắng chiếc máy tính của mình bị đơ trong quá trình thao tác.

Trong quá trình xem bóng đá trên SopCast. Bạn cũng có thể ghi lại trận đấu đó ngay trên phần mềm SopCast. Đây là một tính năng tuyệt với đối với những người có sở thích làm video tổng hợp bóng đá.

Các trận cầu đỉnh cao của thế giới. hoặc các giải của U23 Việt Nam, AFF Cup 2018, Sea Game,… Nếu các trang web luôn luôn bị rơi vào tình trạng quá tải do số lượng người xem quá đông. Bạn có thể trải nghiệm riêng SopCast để đạt được tốc độ đường truyền tốt nhất, và mượt mà nhất.

Tính Năng Phiên Bản Mới SopCast

Vừa qua thì nhà phát hành SopCast đã cho ra mắt phiên bản mới với 1 số tính năng hấp dẫn cho người dùng.

  • Cải thiện hiệu suất truyền dữ liệu.
  • Bổ sung thêm gói ngôn ngữ Turkish – Thổ Nhỹ Kỳ
  • Cải thiện tốc độ và chất lượng truyền tín hiệu TV, video… do vậy các bạn xem bóng đá trực tuyến sẽ nhanh hơn, ít bị giật, lag hơn so với trước kia.
  • Sửa lỗi bản sopcast client hay bị crash khi người dùng mở các kênh mã hóa acc.
  • Sửa một số lỗi nhỏ của phiên bản trước đó.

Download SopCast – Link SopCast, Xem Bóng Đá Trực Tuyến K+

Phiên bản mới của SopCast thực sự là một cải tiến cần thiết. Nếu là fan của trái bóng tròn thì hãy download SopCast về máy tính và trải nghiệm ngay những trận cầu đỉnh cao trên Link SopCast theo cách của riêng bạn nhé.

Cách Chọn Link SopCast Xem Bóng Đá Tốt Nhất

Trong mỗi trận bóng thì trên internet sẽ có rất nhiều link SopCast, mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm. Nhưng để chọn được 1 link SopCast ngon, mượt mà hình ảnh sắc nét thì bạn có thể dựa vào 1 số kinh nghiệm sau nhé.

  • Cần chọn link nào có thông số tốc độ Bitrate cao (> 650 kbps) để xem với hình ảnh rõ nét.
  • Chú ý thêm đánh giá của người dùng (Signal strength / Your rating) để tham khảo, chọn link nào được đánh giá càng cao càng tốt.
  • Với những kênh có thông số bitrate >1000 Kbps sẽ cho bạn hình ảnh rất đẹp và thường là những kênh có chất lượng hình ảnh chuẩn HD. Tuy nhiên hãy dựa vào tình hình mạng của bạn. Nếu mạng có tốc độ đường truyền kém thì không nên chọn các link SopCast quá nét như vậy.

Cách Cài Đặt Và Xem Bóng Đá Trên SopCast

Để cài đặt phần mềm. Sau khi download phiên bản mới của SopCast tại Symplepc.com về máy. Ta là như sau:

  • Chạy file .exe của SopCast
  • Sau khi cài đặt hoàn thành. Tại giao diện chính của SopCast. Bạn chọn đăng nhập bằng tài khoảng Anonymous có sẵn.
  • Tiếp theo, chọn tab Live Channel. Phần mềm sẽ liệt kê tất cả các kênh đang live trực tiếp tại thời điểm đó.
  • Và nhiệm vụ cuối cùng của bạn chỉ là tìm đến trận bóng muốn xem, click đúp chuột vào link SopCast đó. Vậy là có thể xem được rồi nhé.

Đánh Giá Về SopCast – Phần Mềm Xem Bóng Đá Online

Để nói về việc xem bóng đá trực tuyến thì có lẽ SopCast đang là phần mềm số 1 trên thế giới. Tuy có rất nhiều những ứng dụng phần mềm tương tự. Tuy nhiên SopCast vẫn mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, tuyệt vời nhất. Đó là lý do từ khi phát hành phiên bản đầu tiên cho đến nay thì SopCast đang có khoảng hơn 70.000.000 lượt download trên toàn thế giới.

Dung lượng nhỏ gọn và cài đặt dễ dàng. Bên cạnh đó thì SopCast thường xuyên cập nhật phiên bản mới. Mang đến những trải nghiệm giá trị cho người dùng. Đáp lại những tình yêu mà người dùng dành cho nhà phát hành SopCast.

Download SopCast Mới Nhất – Xem AFF Cup 2018

Để có thể download SopCast mới nhất. Theo dõi các trận cầu đỉnh cao của giải AFF Cup 2018 thì bạn có thể truy cập vào Symplepc.com để tải phần mềm. Hơn nữa, nếu những người dùng muốn theo dõi các trận đấu qua thiết bị di động. Thì ứng dụng FPT Play là sự lựa chọn số 1 trên mobile dành cho bạn.

 

Tải SopCast Mới Nhất Cho Máy Tính Windows 7/8/10

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Bản quyền: Free Đánh giá: 5★ – 3,230 phiếu
Hỗ trợ: Windows All Download: 6,146 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply