Giả Lập AndroidPhần Mềm

Download NoxPlayer – Phần Mềm Giả Lập Android Cực Nhẹ Cho PC

NoxPlayer là một phần mềm giả lập nền tảng Android trên Windows cực tốt mà nhiều game thủ chuyên nghiệp hay sử dụng. Tất cả các ứng dụng mobile đều được trải nghiệm mượt mà trên máy tính thông qua NoxPlayer..

Có Giả Lập iOS Trên Máy Tính Được Không?

Không cần phải có 1 chiếc smartphone cấu hình cao, chỉ cần 1 chiếc máy tính là bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các tựa game hot như Liên Quân Mobile, PUBG.. thông qua phần mềm giả lập NoxPlayer vô cùng đơn giản, và cực nhẹ cho PC.

Contents

Tính Năng Của NoxPlayer

NoxPlayer nhanh và mượt khi bạn trải nghiệm bất cứ ứng dụng hay trò chơi mobile nào trên phần mềm. Việc cải tiến hiệu năng và tăng tốc độ internet khiến NoxPlayer có thể chạy được các game trong điều kiện mạng kém rất tốt.

Với việc cập nhật nền tảng Android mới nhất, NoxPlayer có thể chạy được hầu hết tất cả các ứng dụng, game mới nhất trên CH Play (Google Play) hiện nay.

Bên cạnh đó thì việc điều khiển trong NoxPlayer cũng rất dễ dàng và người dùng có thể thiết lập các thao tác xử lý theo ý thích và thói quen của mình. Như chúng ta đã biết thì việc chơi các tựa game MOBA, hoặc CS thì độ nhạy trong các phím điều khiển là điều vô cùng quan trọng.

NoxPlayer mang đến tốc độ nhận biết tín hiệu điều khiển ở mức cực cao. Có thể nói gần như việc bạn chơi game trực tiếp trên PC. Đây là một trong những điểm khiến người chơi vô cùng thích thú ở trình giả lập Android NoxPlayer.

Một số các trình giả lập khác như BlueStacks, hay Droid4X cũng là một trong các đối thủ cạnh tranh rất lớn với NoxPlayer. Có thể nói đây là 3 phần mềm tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Giao diện trong NoxPlayer không khác gì một chiếc smartphone Samsung. Chính vì thế mà người dùng có  thể dễ dàng cài đặt, tuỳ chỉnh các thao tác một cách khá đơn giản.

Download NoxPlayer – Phần Mềm Giả Lập Android Cực Nhẹ Cho PC

Nếu bạn là một tín đồ của các dòng game mobile. Nhưng việc ngồi làm việc ở văn phòng không cho phép bạn cầm điện thoại để trải nghiệm trò chơi. Khi đó hãy để NoxPlayer giúp bạn làm điều này. Với chế độ chạy ẩn rất tốt khi bạn có thể vừa làm việc và vừa cắm game đối với thể loại cày cuốc lever.

Đặc biệt, khi một số phần mềm giả lập khác vẫn chưa có phiên bản thích ứng với Windows 10 thì NoxPlayer lại đi trước 1 bước. Bạn hãy yên tâm khi vừa sử dụng được hệ điều hành mới nhất của Microsoft, những vẫn đáp ứng được nhu cầu chơi game mobile trên PC của mình.

Một điểm nhấn trong NoxPlayer là bạn có thể chơi nhiều game 1 lúc với nhiều màn hình khác nhau. Từ đó người dùng có thể kiểm soát dễ hơn với các cửa sổ trò chơi của mình. Đó là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ dành cho bạn.

Cách Tăng Tốc NoxPlayer Trên Máy Tính

Như chúng ta đã biết thì NoxPlayer là một phần mềm giả lập khá nhẹ trên máy tính. Tuy nhiên nếu biết cách thiết lập thì nó còn mang lại hiệu quả nhiều hơn nữa mà bạn không thể ngờ tới. Để tăng tốc cho NoxPlayer trên máy tính. Ta có thể làm như sau:

Đầu tiên hãy chuyển phần mềm NoxPlayer về ngôn ngữ tiếng việt trong mục

  • General setting > hãy chỉnh phần Language từ tiếng Anh < > tiếng Việt
  • Chọn Save Settings

Sau đó chuyển qua tab Cài đặt cao cấp. Ở đây chúng ta có thể thiết lập các thông số phù hợp cho máy tính của mình.

Trong phần chỉnh độ phân giải hình ảnh. Bạn nên sử dụng ở độ phân giải là 1280×720 để đạt tốc độ load mượt mà nhất.

Tiếp theo, nếu máy tính của bạn có sử dụng Card đồ hoạ thì hãy chọn chế độ OpenGL, còn nếu không thì click mục DirectX để đạt hiệu suất tốc độ cao nhất nhé.

Download NoxPlayer – Phần Mềm Giả Lập Android Cực Nhẹ Cho PC

Cách Cài Đặt App Apk Trong NoxPlayer

Để có thể cài đặt game hoặc ứng dụng file .apk trong phần mềm NoxPlayer cũng là một vấn đề mà không phải ai cũng biết. Vì thế bạn có thể xem qua phần hướng dẫn này nhé.

  • Chọn Setting (biểu tượng bánh răng phía trên, góc bên phải)
  • Chọn General > Root > On
  • Chọn Reset and Save

Bạn cần tải 1 file game hoặc ứng dụng có định dạng .apk và để ở desktop máy tính.Sau đó kéo thả tệp tin từ desktop vào phần mềm NoxPlayer.

Khi đó sẽ hiện lên 1 hộp thoại thông báo. Lúc này chọn Open Apk Folder

Tiếp theo, bạn click đúp chuột vào file .apk vừa được mở. Trình cài đặt trên NoxPlayer sẽ hiện lên thông báo. Chọn Install để bắt đầu cài đặt ứng dụng, game vào NoxPlayer.

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng 1 cách đơn giản hơn để cài đặt game cho phần mềm giả lập. Đó là bạn có thể tải kho ứng dụng CH Play (Google Play) và cài nó vào NoxPlayer như cách 1 vừa hướng dẫn.

Tuy nhiên sau khi cài được CH Play thì người dùng chỉ cần mở kho ứng dụng đó ra là có thể tìm kiếm và cài đặt các game hay, ứng dụng miễn phí một cách rất đơn giản như trên chiếc điện thoại của mình vậy.

>> Tải CH Play File .Apk cho các phần mềm giả lập Android như NoxPlayer, BlueStacks hay Droid4X: Tại Đây

Đánh Giá NoxPlayer – Giả Lập Android

Để nói về NoxPlayer thì đây là một phần mềm giả lập Android trên PC vô cùng tốt, và phù hợp cho các dòng máy tính có cấu hình tầm trung.  NoxPlayer mang đến 1 trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng khi chơi game mobile trên trình giả lập. Nếu bạn cũng là một tín đồ của các dòng game mobile đầy hấp dẫn thì có lẽ NoxPlayer sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Download NoxPlayer Mới Nhất Cho PC

Để có thể download NoxPlayer phiên bản mới nhất hiện nay. Hãy đến với Symplepc.com. Phần mềm giả lập Android được update bản cập nhật liên tục tại website. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Tải NoxPlayer Mới Nhất Cho Máy Tính

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Bản quyền: Free Đánh giá: 5★ – 1522 phiếu
Hỗ trợ: Windows All Download: 2,810 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply