Hướng Dẫn Chơi Game

Liên Minh Săm Soi – LOLSTAT – Lienminhsamsoi, Soi Tài Khoản LMHT

Lienminhsamsoi hay còn gọi là LOLSTAT. Là một phần mềm cho phép người chơi tra cứu thông tin, dữ liệu về một tài khoản game thủ Liên Minh Huyền Thoại rất dễ dàng. Bạn có sử dụng để xem thông tin về đối thủ, bạn bè. Điểm mạnh yếu, tướng hay sử dụng, để từ đó có cách khắc chế tốt hơn.

Lienminhsamsoi – Tra Cứu Thông Tin Tài Khoản LOL

Như các bạn cũng đã biết thì LMHT là một trò chơi đang rất hot hiện nay trên thế giới. Thu hút đông đảo các game thủ tham gia. Thậm chí nó còn được tổ chức các giải thi đấu liên minh chuyên nghiệp cấp độ thế giới.

Trong mỗi trận đánh thì việc biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà phần mềm Lienminhsamsoi ra mắt để giúp người chơi có thể tra cứu thông tin chi tiết về đối thủ của mình. Nắm được các điểm mạnh yếu, lượng tướng hay sử dụng (tướng tủ). Từ đó sẽ giúp bạn khắc chế tối đa đối thủ.

Liên Minh Săm Soi – LOLSTAT - Lienminhsamsoi, Soi Tài Khoản LMHT

Việc sử dụng LMSS cũng không có gì khó khăn cả. Bạn chỉ cần nhập chính xác tên của người chơi mà mình cần tra cứu vào là được. Công cụ liên mình săm soi sẽ giúp bạn phân tích chi tiết về người chơi mà bạn muốn tìm kiếm. (cấp độ, tỷ lệ thắng thua bao nhiêu, số trận đánh, điểm số…)

Người dùng có Thể đăng nhập thông qua tài khoản Facebook của mình. Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được 10 ngày VIP với nhiều hấp dẫn khác nhau. Hoặc nếu người dùng liên kết tài khoản Liên Minh Của mình, bạn sẽ được 20 VIP.

Ngoài ra, khi xem các thông tin game thủ, bạn chỉ cần click vào tướng để xem dưới dạng 3D vô cùng đẹp mắt mà chân thực nhé.

Liên Minh Săm Soi – LOLSTAT - Lienminhsamsoi, Soi Tài Khoản LMHT

Bên cạnh đó, với Lienminhsamsoi thì bạn không cần phải nhớ chính xác tên game thủ. Với tính năng gợi ý, bạn có thể dễ dàng tìm ra đối thủ mà mình muốn săm soi. Thật tiện lợi phải không nào?

Có Thể Nói, Lienminhsamsoi là một công cụ check thông tin game thủ LMHT vô cùng hữu ích và hiệu quả. Nếu bạn cũng là một fan của Liên Minh Huyền Thoại thì có lẽ LMSS sẽ thực sự cần thiết cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể download Liên Minh Huyền Thoại bản full để cài đặt trực tiếp vào máy với tốc độ download nhanh x2 lần.

 

Liên Minh Săm Soi, Tra Cứu Tài Khoản Game Thủ LMHT

TRUY CẬP TẠI ĐÂY

Tra Cứu Tài Khoản Game Thủ LMHT (Link V.I.P Server)

TRUY CẬP TẠI ĐÂY

Nhắc bạn:“Việc xác nhận Không Phải Người Máy chỉ là thủ tục cho quá trình Truy cập ở Server VIP của bạn. Chọn Get Link hoàn tất quá trình nhé.”

Bản quyền: Free Đánh giá: 4★ – 1,035 phiếu
Hỗ trợ: Windows All Truy cập: 3,082 lượt click

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply