Hướng Dẫn Chơi GameThủ Thuật

Bật Mí Mẹo Kiếm Credits Call of Duty Mobile Miễn Phí, Bạn Có Biết?

Credits là tài nguyên chính của bạn với tư cách là người chơi Free-To-Play trong Call of Duty Mobile, đơn vị tiền tệ có thế sử dụng để mua những trang bị vô cùng hiệu quả. Nhưng làm thế nào để kiểm được thật nhiều Credits trong CODM. Phải có phương pháp để Credits đổ về tài khoản của bạn nhiều tối đa. Hôm nay chúng ta cùng nhau khám phá nhé.

Cách Kiếm Credits Trong Call Of Duty Mobile Miễn Phí

Có 5 phương pháp chính mà bạn sẽ kiếm được các khoản Credits trong Call of Duty Mobile. Để tận dụng tối đa, bạn sẽ phải tham gia và hoàn thành 2 nhiệm vụ hàng ngày và 5 nhiệm vụ hàng tuần, xếp hạng cao hơn trên Battle Pass, đổi các vật phẩm bạn không muốn sử dụng trong kho của mình và xem quảng cáo hoặc tham gia các sự kiện nhỏ, điểm Credits của bạn sẽ tăng vù vù.

bat-mi-meo-kiem-credits-call-of-duty-mobile-mien-phi-ban-co-biet-1

– Phần thưởng đăng nhập hàng ngày: 500 mỗi tuần.
– Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần để tăng Credits nhận được.
– Xếp hạng cao trong Battle Pass sẽ giúp bạn có Credits hơn: ước chừng 4000 Credits.
– Đổi hoặc bán những vật phẩm không sử dụng trong túi đồ của bạn.
– Xem quảng cáo / tham gia sự kiện để tích lũy thêm Credits dù ít hay nhiều. Đó cũng là một khoản không hề nhỏ đâu nhé.

Việc có nhiều Credits sẽ giúp người chơi mở khóa nhiều vật phẩm, vũ khí trong game, mang đến cho bạn những cơ hội trải nghiệm các loại vũ khí tối tân nhất mà nhà phát hành cung cấp. Có lợi thế hơn những người chơi khác nhờ vào việc sở hữu cây súng tốt hơn, sớm hơn. Sẽ là một ưu thế không hề nhỏ trong các trận chiến xếp hạng đó nhé.

Ngoài ra, bạn đã biết những vũ khí nào nằm trong Top Vũ Khí Sốc Sát Thương Mạnh Nhất ở chế độ Multiplayer chưa? Hãy khám phá Tại Đây để có thêm kinh nghiệm cho những trận chiến 5vs5 trong Call Of Duty Mobile nhé. Nếu thấy hữu ích thì hãy follow Thủ Thuật Game để cập nhật những mẹo hay nhất nhé.

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply