Hướng Dẫn Chơi Game

Quân Persian Đánh Gì, Cách Chơi Persian Trong Đế Chế AOE

Nhắc đến đạo quân Persian trong đế chế, chắc chắn không còn xa lạ gì kể cả với những người mới tập chơi. Bởi khả năng quấy phá giai đoạn đầu là vô cùng đáng sợ của đạo quân này, luôn gây sự khó chịu cho các đối thủ.

Contents

TỔNG QUAN VỀ ĐẠO QUÂN PERSIAN

Persian là một quân chém tuyển trong map solo hoặc team 4vs4. Nếu để Persian ngoài cánh có được thế bài đẹp thì chắc chắn việc dập chết 1 nhà hoặc thậm chí cân 2 là điều không có gì quá bất ngờ. Vậy trong bài ngày hôm nay chúng ta cùng đến với những phân tích về Persian và cách đánh đạo quân này trong AOE nhé.

ƯU ĐIỂM CỦA QUÂN PERSIAN

Nông dân làm thịt (vơi, voi, sư tử) tăng 30% (gây đột biến cao)

Voi thần đời 4 di chuyển nhanh hơn 30% so với các quân khác

Lạc đà chém nhanh hơn 30%

Có cung A và Horse C thần cho đời 4

Nâng cấp được đầu máu và lửa

NHƯỢC ĐIỂM CỦA QUÂN PERSIAN

Nông dân không có bánh xe, do vậy là khả bung ra phát triển kém hơn do việc không cơ động

Không có nhà BY

Chặt gỗ 7+1. Yếu nhất trong các loại quân

Ruộng -30%

Đánh phụ thuộc nhiều vào vàng (Nguồn tài nguyên ít ỏi trên bản đồ)

Quân Persian Đánh Gì, Cách Chơi Persian Trong Đế Chế AOE

QUÂN PERSIAN ĐÁNH GÌ MẠNH NHẤT

Với việc lạc đà tăng 30% tốc chém, cùng khả năng ép đời gây đột biến thì chắc chắn khả năng đánh chém (lạc đà) ở đời 3 là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với Persian. Ngoài ra lên đời 4 có thể chơi Horse C hoặc cung A đều rất khoẻ.

CÁCH CHƠI PERSIAN TRONG ĐẾ CHẾ

Đánh Lạc Đà

Nếu đánh chém thì đời 1 bạn chỉ cần xin khoảng 21 ~ 23 dân sau đó kích đời. Cố gắng tìm và khai thác tối đa các nguồn thịt (hươu, voi) để phát huy ưu thế của Persian.

Sau khi lên đời 2, xây BL và BM. Tiếp theo, trong lúc chờ kích lên đời 3, nâng cấp đào vàng tại nhà BM và cho 5 ~ 6 nông dân khai thác vàng.

Xây 2 nhà BL để sóc lạc đà, có thể xây thêm 1 nhà BP (phù thuỷ) để thủ nhà, chống lại những đội quân đánh chém.

Xây BC để nâng cấp đầu máu. Và nâng cấp công giáp cho những con chém.

Lên đời 4, có thể chuyển sang Horse C để tạo sự cơ động và quản bản đồ tốt hơn.

QUÂN KHẮC CHẾ PERSIAN

Việc nông dân không có bánh xe và không có nhà BY. Persian thực sự gặp khó khi phải đối đầu với Maccedonia. Ngoài ra, Palmyran cũng là một thế lực khiến bạn không thể coi thường khi đối đầu.

Trên đây là những tổng quan về đạo quân Persian. Tuy nhiên, để trở thành một cao thủ thì không thể chỉ ngồi đọc lý thuyết. Hãy tải game Đế Chế AOE 1.0 bản chuẩn về máy tính và chơi ngay để rèn luyện và nâng cao kỹ năng nhé.  Bên cạnh đó, Symplepc.com sẽ mang đến cho bạn những cẩm nang bổ ích nhất để trở thành một cao thủ đế chế.

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply