Phần MềmThiết Kế Đồ Hoạ

Download Photoshop CS6 – Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Chuyên Nghiệp

Photoshop là phần mềm chỉnh sủa ảnh chuyên nghiệp và nổi tiếng nhất hiện nay trên thế giới. Các photograper, designer, hoặc những bạn đam mê về đồ hoạ thiết kế, chỉnh sửa ảnh, đều tin dùng Photoshop. Đơn giản là vì với bộ công cụ trong phần mềm photoshop, người dùng có thể thoả sức sáng tạo là những bức ảnh đẹp, những sản phẩm chất lượng có một không hai để quảng bá đến mọi người.

Hiện tại thì phần mềm Photoshop CS6 đang là phiên bản được đông đảo người dùng sử dụng nhất cả về bản Protable và Install. Tốc độ sử lý hình ảnh cũng như các công cụ hỗ trợ tiện ích và dễ dùng hơn khá nhiều so với các phiên bản trước đó. Photoshop CS6 được mệnh danh là bậc thầy phù thuỷ trong lĩnh vực chỉnh sửa và ghép ảnh chuyên nghiệp.

Contents

Photoshop CS6 – Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Đẹp Nhất Hiện Nay

Với Photoshop CS6, bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật không ngờ theo ý thích của mình. Một bức ảnh động, ảnh quảng cáo, banner, chân dung hoặc phong cảnh. Tất cả sẽ được Photoshop CS6 xử lý 1 cách đơn giản nhất. Hiện tại thì có 1 số trình chỉnh sửa ảnh mang tên Photoshop Online, tuy nhiên tính năng của chúng bị giới hạn rất nhiều và không thể bằng phiên bản cài đặt trên máy tính được.

Đối với nhiều người đã sử dụng quen với các bản Photoshop từ CS3 đến CS5 thì chắc chắn sự có mặt có CS6 sẽ là một đột phá ấn tượng dành cho bạn. Nếu là một designer hoặc yêu thích công việc này thì Photoshop CS6 sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Tính Năng Chính Của Adobe Photoshop CS6

Ghép Ảnh, Xoá Phông Chuyên Nghiệp

Đây là tính năng được rất nhiều người yêu thích cũng như tìm kiếm trong các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể ghép người, động vật hoặc thậm chí là phong cảnh, bầu trời và làm bức hình trở lên mới lạ, độc đáo hơn.

Download Photoshop CS6 – Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Chuyên Nghiệp

Bên cạnh đó, với tính năng xoá phông, những bức ảnh dù không phải chụp bằng những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Nhưng sử dụng Photoshop CS6 sẽ giúp bạn có 1 tấm hình xoá phông, làm mờ hậu cảnh xuất sắc chẳng thua kém gì máy ảnh.

Blend Màu, Chỉnh Sửa Thay Đổi Màu Hiệu Ứng Ảnh

Một tấm hình gốc sau khi được chụp thường có màu sắc tối và không nổi bật. Tuy nhiên Photoshop CS6 sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề này rất tốt. Làm bầu trời trong xanh, nước ảnh nét, màu nắng vàng. Tính năng này tạo sự đột phá khá lớn so với tấm hình gốc. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi xem kết quả sau chỉnh sửa ảnh với Photoshop CS6.

Sở Hữu Các Công Cụ Thiết Kế Chuyên Nghiệp

Thế mạnh của Photoshop CS6 nằm ở các công cụ thiết kế. Phầm mềm được trang bị rất nhiều những công cụ hỗ trợ cho việc thiết kế. Bạn có thể sử dụng Photoshop CS6 để làm banner quảng cáo, thiết kế áo, typo, tạo chữ nghệ thuật, tạo logo cho website và nhiều công việc nữa. Sẽ không có phần mềm thứ 2 làm được đầy đủ như Photoshop CS6 và chắc chắn bạn sẽ cần phải download để trải nghiệm nó.

Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Adobe Photoshop CS6

Hiện nay, Photoshop CS6 chắc chắn là một phầm mềm mà các nhà thiết kế và nhiếp ảnh tin dùng hàng đầu. Bởi tính năng và những gì nó mang lại là không cần bàn cãi. Tuy nhiên với những ai chưa tiếp cận Photoshop CS6 hoặc đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất. Thì Symplepc.com sẽ cho bạn một số lý do khiến bạn nên sử dụng Photoshop CS6

  • Hỗ trợ nhiều nền tảng Windows 7/8/10/XP (32bit và 64bit)
  • Cài đặt dễ dàng và giao diện dễ sử dụng.
  • Không chiếm quá nhiều dung lượng ổ cứng
  • Hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau.

Đó là một số những lý do khiến cho bạn và những người đang băn khoăn trong vấn đề lựa chọn phần mềm đồ hoạ thiết kế cho riêng mình nên sử dụng Photoshop CS6. Hãy trải nghiệm ngay nó để cảm nhận nhé.

Đánh Giá

Photoshop CS6 là một trong những phầm mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên thế giới hiện nay. Adobe Photoshop CS6 còn cung cấp nhiều chức năng dễ sử dụng nhưng mang lại hiệu quả cao. Nếu là một chuyên viên thiết kế web chuyên nghiệp thì Adobe Photoshop CS6 là công cụ nhất định bạn không thể bỏ qua. Chương trình giúp người dùng có thể lựa chọn thiết kế phù hợp để sử dụng khi viết website cho khách hàng của mình.

Download Photoshop CS6 – Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Chuyên Nghiệp

Một Số Tính Năng Phiên Bản Mới Adobe Photoshop CS6

  • Nâng cấp tính năng vector từ Adobe Illustrator trong Photoshop Extended, hoặc kết hợp tính năng này với hình ảnh trong Photoshop để có thể truyền dữ liệu bằng nhiều cách khác nhau.
  • Cho phép sử dụng tệp tin PSD vào chương trình Adobe Dreamweaver để tạo ảnh dạng Smart Objects.
  • Tách các lớp video từ Adobe Premiere Pro và chỉnh sửa trong Photoshop Extended.
  • Cho phép sử dụng hình ảnh từ Photoshop Extended trong các dự án ảnh động trong Adobe Flash Professional.

Yêu Cầu Hệ Thống Khi Cài Đặt Adobe Photoshop

  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64
  • RAM: 1 GB
  • Ổ cứng trống: 1 GB
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768
  • OpenGL 2.0
  • Ổ DVD-ROM

Hãy đảm bảo cấu hình máy tính của bạn đáp ứng được yêu cầu của phần mềm để có thể cài đặt photoshop cs6 và sử dụng một cách mượt mà nhất.

Cách Cài Đặt Và Sử Dụng Photoshop CS6

Có lẽ việc cài đặt Photoshop CS6 cũng không có gì là quá khó khăn, tuy nhiên đối với những người mới, hoặc không biết nhiều về công nghệ thì lại là 1 chuyện khác. Vì thế Symplepc sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt photoshop cs6 trên máy tính windows 7/8/10

  • Sau khi tải bản cài photoshop cs6. Giải nén file
  • Chạy file set-up.exe ở quyền administrator
  • Hệ thống sẽ tiến hành cài đặt trong ít phút
  • Tiếp theo khi cửa sổ cài hiện ra. ở mục này bạn có thể chọn Install a trial nếu muốn dùng thử. Còn nếu có key thì bạn chọn Install with a serial number hoặc Start my subscription.
  • Bước tiếp theo, chọn Accept để xác nhận điều khoản
  • Ở mục lựa chọn ngôn ngữ, hãy để tiếng anh (vì hầu hết các hướng dẫn trên youtube đều là tiếng anh, bạn sẽ dễ hiểu hơn). Chọn Install để hoàn tất việc cài đặt
  • Máy tính sẽ mất khoảng 5-7 phút cho việc cài đặt. Và bạn sẽ có thể trải nghiệm photoshop cs6 ngay sau khi quá trình kết thúc.

Khi mở Photoshop CS6 lên. Giao diện làm việc xuất hiện. Lúc này bạn sẽ cần làm quen với 1 số thao tác cơ bản như:

Để mở 1 file ảnh

  • Chọn file -> Open (Ctrl + O)

Để cắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh bất kỳ

  • Sử dụng công cụ Crop Tool (Phím tắt C)

Để tăng độ ánh/tối cho ảnh

  • Chọn Image -> Adjustments -> Curves (Phím tắt Ctrl + M)

Để chèn chữ vào ảnh trong photoshop

  • Nhấn vào biểu tượng chữ T bên thanh công cụ (Phim tắt T)

Để phóng to/ thủ nhỏ ảnh

  • Nhấn vào biểu tượng kính lúp bên thanh công cụ (Phím tắt Ctrl +, Ctrl – )

Đó là những thao tác cơ bản để bạn có thể làm quen bước đầu với photoshop cs6, ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm những video hướng dẫn sử dụng Photoshop CS6 trên Youtube để có thể tạo lên những tác phẩm đẹp và độc đáo hơn nhé.

Download Photoshop CS6 Phiên Bản Mới Nhất Cho PC

Để có thể tải phần mềm Photoshop CS6 phiên bản mới nhất về máy tính. Hãy đến với Symplepc.com và bạn sẽ có cơ hội sử dụng những version mới nhất cũng như không bỏ lỡ bất kỳ 1 bản cập nhật nào của phần mềm. Những tấm ảnh đẹp post lên Facebook hoặc Twitter hay Instagram sẽ giúp bạn trở lên nổi bật hơn trên mạng xã hội đó nha.

 

Tải Photoshop CS6 Phiên Bản Mới Cho Windows 7/8/10/XP

DOWNLOAD PHOTOSHOP CS6

Bản quyền: Trial Đánh giá: 4★ – 1,820 phiếu
Hỗ trợ: Windows All Download: 4,097 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply