Phần MềmTiện Ích

Download UltraViewer Mới Nhất – Điều Khiến Máy Tính, Hỗ Trợ Từ Xa

UltraViewer hay gọi ngắn gọn là UltraView. Đây là một phần mềm cho phép người dùng điều khiển máy tính từ xa. Bạn có thể thao tác trên máy tính của người khác bất cứ điều gì, ngay cả khi bạn đang không ở đó. Chỉ cần thông qua UltraViewer, việc đó sẽ được thực hiện một cách dễ dàng.

Khi mà bạn bè, hoặc một khách hàng của bạn đang gặp sự cố về máy tính. Nhưng bạn đang phải đi công tác, hoặc không thể tới chỗ của họ ngay lúc này được. Khi ấy, ứng dụng điều khiển máy tính từ xa UltraViewer sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Contents

Tính Năng Nổi Bật Của UltraViewer – Hỗ Trợ Từ Xa

Điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer có tính năng tương tự như Teamviewer, đó là việc bạn có thể điều khiển bất kỳ một chiếc máy tính nào đó từ rất xa bạn, trên chính chiếc máy tính bạn đang ngồi. Với điều kiện, chiếc máy tính đó cũng phải được Cài đặt UltraViewer và người dùng cung cấp cho bạn ID cũng như password đăng nhập. Để bạn có thể xâm nhập vào máy tính đó.

Tính năng này giúp bạn cũng như mọi người giải quyết các công việc rất tốt. Đặc biệt là các trung tâm hỗ trợ khách hàng, hoặc các bạn làm trong ngành IT công nghệ. Hoặc cùng chỉ đơn giản là bạn download UltraViewer và cài vào máy tính của người thân. Để nếu có sự cố gì, bạn có thể sửa nó ngay cả khi đang đi học, hay đi công tác xa nhà.

Download UltraViewer Mới Nhất – Điều Khiến Máy Tính, Hỗ Trợ Từ Xa

Truyền File tốc độ cao

Bên cạnh việc điều khiển máy tính, thì UltraViewer cho phép người dùng gửi file từ 2 máy tính thông qua nhanh với tốc độ gửi cao. Hạn chế khoảng thời gian phải chờ đợi lãng phí.

Giờ đây, khi thời gian đang là thứ quý giá nhất. Các tệp tin như file hình ảnh/video/tài liệu hoặc các bộ cài phần mềm. Khi gửi qua UltraViewer đều được truyền với tốc độ rất cao. Mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Giao tiếp khi đang kết nối

Trong quá trình điều khiển máy tính. Giao tiếp với người dùng ở đầu bên kia là điều rất cần thiết. Thay vì việc phải nhắn tin zalo trên điện thoại, hoặc gọi điện cho đầu bên kia. Thì với UltraViewer, bạn có thể chat trực tuyến để giao tiếp 2 người với nhau. Đảm bảo công việc được diễn ra xuôn sẻ nhất.

Chia sẻ màn hình với nhiều máy tính khác

Đây là tính năng được áp dụng rất nhiều trong việc giảng dạy online. Bạn có thể chia sẻ màn hình của bạn đến nhiều thành viên khác. Chỉ cần cung cấp cho họ ID và Pass để login. Khi đó họ có thể theo dõi được những thao tác trên màn hình của mình. Việc giảng dạy sẽ trở lên đơn giản và trực quan hơn rất nhiều.

Độ bảo mật cao, an toàn khi sử dụng

Việc truyền dữ liệu thông qua UltraView trở lên vô cùng an toàn với cơ chế bảo mật 3 lớp. Tệp tin của bạn sẽ không bị các mã độc hoặc hacker tấn công nhằm ăn cắp thông tin. Chính vì thế, hãy yên tâm sử dụng trao đổi dữ liệu nhé.

Một Số Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng UltraViewer

Trong quá trình sử dụng phần mềm UltraViewer sẽ không tránh được những lỗi phát sinh mà người dùng không biết phải xử lý như thế nào? Vậy nên bạn có thể tham khảo tại mục này nhé.

Download UltraViewer Mới Nhất – Điều Khiến Máy Tính, Hỗ Trợ Từ Xa

UltraViewer không lấy được ID và Pass của máy tính

  • Nguyên nhân: Có thể do phần mềm diệt viruss đã vô tình chặn hoạt động của UltraViewer.
  • Khắc phục: Bạn có thể tắt phần mềm diệt viruss đi mà tiến hành khởi động lại phần mềm nhé. Ngoài ra nếu người dùng không sử dụng phần mềm diệt viruss mà cũng gặp phải lỗi này. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin cách khắc phục: Tại Đây

Lỗi Error at Main trên Win XP

  • Nguyên nhân: Do .NET Framework trên máy khách hàng bị lỗi. hoặc đã lỗi thời
  • Khắc phục: TÌm kiếm và cài đặt bản .NET Framework mới nhất

Lỗi không kết nối được UltraViewer với máy tính khác

  • Nguyên Nhân: Do máy tính ở đầu bên kia có nhiều địa chỉ IPv4 để truy cập internet khác nhau nên khi kết nối UltraViewer đã xác định nhầm IP đích để thiết lập kết nối.
  • Khắc phục: Yêu cầu đầu bên kia chỉnh sửa lại IPv4

Cách Cài Đặt Và Sử Dụng UltraViewer Mới Nhất

Việc cài đặt và sử dụng UltraViewer chắc có lẽ không có gì quá khó khăn đối với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết. Chính vì thế trong mục này sẽ hướng dẫn cho các bạn chưa rõ về phần mềm này biết chi tiết cách cài đặt và sử dụng UltraViewer nhé.

Cài đặt UltraViewer bản cập nhật mới

  • Chạy file .exe
  • Tại mục cửa sổ đường dẫn cài đặt. bạn để nguyên mặc định. Chọn Next
  • Tiếp tục Next để xác nhận tạo Start Menu Folder
  • Nếu muốn tạo shortcut ngoài màn hình desktop thì để dấu tích chọn ở ô Create a desktop shortcut, còn không bỏ tích chọn đi, rồi nhấn Next.
  • Nhấn Install để tiến hành cài đặt
  • Cuối cùng click Finish khi quá trình hoàn tất.

Các sử dụng UltraViewer – Kết nối máy tính từ xa

Khi mở phần mềm UltraViewer lên. Ta có thể thấy tại giao diện sẽ được chia làm 2 phần khác nhau. Bên trái và ID và Pass của bạn. (Khi muốn ai đó điều khiển máy tính của mình thì hãy cung cấp cho họ ID và Pass hiện thị trên giao diện)

Bên phải là thông tin ID và Pass của đối tác (Khi muốn kết nối với máy tính của một ai đó, hãy bảo họ cung cấp ID và Pass UltraViewer. Sau đó bạn chỉ cần nhập vào mục bên phải. Vậy là OK nhé)

Download UltraViewer Mới Nhất – Điều Khiến Máy Tính, Hỗ Trợ Từ Xa

Đánh Giá Phần Mềm UltraViewer Mới Nhất

Phiên bản cập nhật mới của UltraViewer ra mắt người dùng và nó nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực. Đây là một trong những phần mềm điều khiển máy tính từ xa vô cùng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đối với trong mạng nội bộ ở công ty thì UltraViewer thực sự đang là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp.

Hơn thế nữa, phần mềm hiện đang được lan rộng dãi hơn trên khắp thế giới. Mức độ tìm kiếm và download UltraViewer ngày một tăng cao. Đây rõ ràng là một bước đi mới và tốt hơn cho trải nghiệm người dùng PC.

Download UltraViewer Mới Nhất Cho Máy Tính

Để có thể tải UltraViewer được dùng phiên bản mới nhất. Thì Symplepc.com là điểm đến chính xác dành cho bạn rồi đó. Nhanh tay Download UltraViewer về máy tính và trải nghiệm những tiện ích bất ngờ mà phần mềm mang lại nhé.

 

Download UltraViewer Mới Nhất Cho Máy Tính

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Bản quyền: Free Đánh giá: 5★ – 772 phiếu
Hỗ trợ: Windows All Download: 1,288 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply