Ứng Dụng

Tải Facemoji – Bàn Phím, iCon Tuyệt Đẹp Cho Điện Thoại Android, iOS

Bạn thường xuyên kết nối với bạn bè qua các ứng dụng chat và đôi khi việc thể hiện cảm xúc bằng ngôn ngữ khiến bạn cảm thấy thật khó khăn. Đó chính là một trong những lí do để facemoji ra đời, với những biểu tuộng thể hiện cảm xúc đa dạng giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động, thú vị và nhiều cảm xúc hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về facemoji qua bài viết ngắn dưới đây nhé

Contents

Facemoji là gì?

Facemoji là một ứng dụng bàn phím với vô số những biểu tượng cảm xúc, hài hước, hơn ngàn loại nhãn dán, GIFs, cũng như nhiều giao diện khác, giúp người dùng cảm thấy dễ dàng hơn trong việc thể hiện cảm xúc.

Đã có hàng triệu lượt tải ứng dụng bàn phím này, điều này cho thấy sự yêu thích của người dùng đối với Facemoji. Ứng dụng được hỗ trợ đối với cả hệ điều hành Android cũng như iOS.

Tải Facemoji - Bàn Phím, iCon Tuyệt Đẹp Cho Điện Thoại Android, iOS

Vậy tính năng cụ thể của facemoji là gì?

Mục đích sáng tạo của Facemoji là mang tới một ứng dụng bàn phím thân thiện và thuận tiện cho người dùng. Người dùng chỉ cần nhấn vào các biểu tượng cảm xúc trên facemoji để bộc lộ cảm xúc thay vì phải gõ văn bản.

Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng hơn 3000 ngàn emoji, emoticons, GIFs miễn phí, nhãn dán cảm xúc, giúp bạn tăng thêm gia vị cho những cuộc hội thoại trên các ứng dụng như Facebook, Instagram, Whatsapp, Twitter…

Bạn có thể thoải mái lựa chọn các hình dán vui nhộn, đầy cảm xúc và màu sắc gửi chúng tới cho bạn bè của mình. Các biểu tượng cảm xúc của facemoji được tích hợp vào bàn phím nên bạn không cần chuyển đổi qua lại giữa bàn phím gõ văn bẳn và biểu tượng cảm xúc.

Bạn còn có thể sử dụng hình ảnh trong chính bộ sưu tập của mình để tạo hình nền cho bàn phím điện thoại bằng facemoji. Chọn hình ảnh bạn yêu thích, nhấn vào bàn phím trong phần cài đặt, chọn hiệu ứng, vậy là nền bàn phím đã được thay bằng hình ảnh bạn lựa chọn.

Tải Facemoji - Bàn Phím, iCon Tuyệt Đẹp Cho Điện Thoại Android, iOS

Thậm chí bạn còn có thể thêm nhạc vào bàn phím nữa. Tính năng này của facemoij phù hợp với cả bàn phím QWERTY, QWERTZ, AZERTY. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều themes để trang trí cho bàn phím của mình.

Trang trí bàn phím bằng tính năng của facemoji

Một tính năng đặc biệt nữa của facemoji này là bạn có thể sử dụng Emoji maker hay trình tạo biểu tường cảm xúc để biến chính hình ảnh của mình thành biểu tượng cảm xúc hài hước. Chắc chắn việc này sẽ mang lại rất nhiều tiếng cười cho bạn khi trò chuyện với bạn bèn.

Các biểu tượng cảm xúc, nhãn dán trong facemoji cũng phù hợp để sử dụng trong các ứng dụng game như Free Fire, Garena.. Tuy nhiên không phải phiên bản hệ điều hành nào cũng có thể sử dụng tính năng này.

Biểu tượng cảm xúc trên facemoji thường xuyên được cập nhật, tăng thêm lựa chọn cho người dùng. Facemoji còn có tính năng hiển thị dự đoán biểu tượng cảm xúc, tự động sửa lỗi chính tả dự vào ngữ cảnh.

Vì sao mọi người lại yêu thích facemoji tới vậy?

Facemoji-tự do để thể hiện cảm xúc

Có thể nói việc sử dụng facemoji trên các ứng dụng trên di động ngày càng trở nên phổ biến. Người dùng thực sự vô cùng yêu thích các emoji, sticker, GIFs. Những biểu tượng cảm xúc được gửi tới mọi người khiến cuộc trò chuyện trở nên gần gũi hơn rất nhiều so với những dòng văn bản đơn thuần khô khan. Những hình ảnh vui nhộn hài hước làm tăng cảm xúc khi trò chuyện.

Ứng dụng bàn phím đặc biệt được sử dụng nhiều bởi các bạn trẻ. Facemoji mang lại sự tự do thể hiện cảm xúc hơn bao giờ hết.

Download Facemoji Mới Nhất Cho Điện Thoại Android, iOS

Hãy tải facemoji và trải nghiệm ngay nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú và có những cuộc trò chuyện online vui nhộn, nhiều màu sắc cảm xúc với bạn bèn, người thân. Hiện tại thì phiên bản mới nhất đã có mặt trên trang chủ của Symplepc.com. Hãy tận hưởng ngay những điều tuyệt vời mà ứng dụng mang lại nhé.

 

Facemoji Mới Nhất Cho Điện Thoại Android

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Facemoji Mới Nhất Cho Điện Thoại iPhone 

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Nhắc bạn:“Việc xác nhận Không Phải Người Máy chỉ để đảm bảo an toàn cho quá trình Tải Xuống của bạn. Chọn Get Link là quá trình download sẽ được bắt đầu nhé.”

Bản quyền: Free Đánh giá: 4★ – 1,305 phiếu
Hỗ trợ: Mobile Download: 3,782 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply