Phần MềmỨng Dụng Văn Phòng

Download Office 2016 Pro Full – Soạn Văn Bản, Bảng Tính, Tạo Slide

Office 2016 đang là bộ công cụ văn phòng mới nhất và đầy đủ tính năng nhất của Microsoft. Tương thích mạnh mẽ với các nền tảng windows. Đặc biệt là Windows 10. Giờ đây công việc giấy tờ, hồ sơ của bạn sẽ không còn cảm thấy phức tạp nữa. Office 2016 sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm việc của người dùng.

Office 2016 được tối ưu cả về giao diện lẫn tính năng. Ngoài ra, hỗ trợ làm việc theo nhóm trên phần mềm Office 2016 cũng là một trong những điểm mà dân văn phòng đặc biệt yêu thích. Bạn đã trải nghiệm nó chưa?

Contents

Office 2016 Có Gì Mới?

Là phiên bản được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Office 2016 mang đến sự tối ưu nhất cho bạn cũng như tất cả mọi người. Bên cạnh việc vận hành trên Máy tính. Office 2016 cũng chạy vô cùng mượt mà trên các dòng laptop hỗ trợ cảm ứng mà không gặp bất cứ 1 trở ngại nào cả.

Office 2016 bao gồm các ứng dụng Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, Outlook 2016, OneNote… đáp ứng mọi thứ cho công việc của bạn. Từ việc soạn thảo văn bản, báo cáo cho đến lập kế hoạch trên các trang bảng tính. Và tạo Slide thuyết trình cho các cuộc họp. Gửi và nhận mail dễ dàng với Outlook.

Việc sử dụng Office 2016 có thể giúp bạn đọc được tất cả các định dạng văn bản khác nhau. Là một phần mềm mới ra đời. Vì thế mà Office 2016 kế thưa và phát huy những ưu điểm của các đàn anh đi trước. Đồng thời khắc phục tối đa các nhược điểm.

Download Office 2016 Pro Full – Soạn Văn Bản, Bảng Tính, Tạo Slide

Làm việc với Office 2016, bạn có thể yên tâm xử lý một lúc 3 đến 4 các tab ứng dụng khác nhau. Vừa làm việc với Word, vẫn có thể chạy Excel và làm PowerPoint một cách dễ dàng. Trong khi đó Outlook vẫn đang hoạt động ngầm trên hệ thống. Máy tính vẫn sẽ vận hành 1 cách mượt mà nhất.

Office 2016 đơn giản hoá tối đa các tính năng trong phần mềm. Bạn sẽ không còn phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp, khó nhớ. Giờ đây chỉ cần 1 đến  2 click và có thể giải quyết được vấn đề rồi nhé.

Ngoài ra, Office 2016 cũng được bổ sung tính năng bảo mật dữ liệu 2 tầng. bạn sẽ không cần lo lắng file tài liệu của mình bị mã độc tấn công khi chia sẻ nó thông qua phần mềm nữa. Sau khi soạn thảo tài liệu hoàn thành. Thay vì việc phải vào E-mail để gửi chúng. Với Office 2016 bạn có thể gửi trực tiếp ngay từ ứng dụng Word, hay Excel..

Cách Cài Đặt Office 2016 Full 999 Ngày

Quá trình cài đặt ban đầu cũng giống như các bản Office 2010 hoặc Office 2013. Bạn có thể tham khảo trên Symplepc.com

Tuy nhiên Office 2016 khi cài đặt xong thì bạn sẽ có 29 ngày để sử dụng. Đó cũng chẳng phải là điều mà người dùng thích thú. Thông thường các công ty,doanh nghiệp sẽ phải bỏ tiền để mua bản Office 2016 sử dụng vĩnh viễn.

Tuy nhiên với người dùng cá  nhân thì điều này là không cần thiết. (Nhất là khi ảnh hưởng đến túi tiền là không ai thích rồi). Vì thế sau khi cài đặt xong. Bản có thể làm theo cách sau để có thể sử dụng Office 2016 mãi mãi nhé.

  • Mở Word 2016 lên. Tại giao diện làm việc ta bắt đầu thực hiện
  • Nhấn File > Account
  • Chọn Convert to Full
  • Nhấn Enter Key rồi nhập đoạn mã sau đây NKGG6-WBPCC-HXWMY-6DQGJ-CPQVG
  • Đợi 1 chút là có thể sử dụng được rồi nhé.

Download Office 2016 Pro Full – Soạn Văn Bản, Bảng Tính, Tạo Slide

Một Số Lỗi Gặp Phải Khi Cài Office 2016

Bạn cần lưu ý trước khi cài. Cần phải chuẩn bị các thao tác sau đây:

  • Kết nối nguồn và mạng ổn định nếu bạn sử dụng setup online.
  • Ổ đĩa cài đặt phải còn dung lượng trống khoảng trên 30GB.
  • Tắt các chương trình diệt Virus trên máy tính.
  • Cài đúng bản cài đặt với bit của Window. (Win 32bit phải cài bộ 32bit và Win 64bit phải cài bộ 64bit.)

Báo lỗi “Something went wrong”

Khi xảy ra lỗi này, bạn cần làm theo các bước sau để khắc phục

  • Windows + R và gõ lệnh “appwiz.cpl”
  • chọn app Office và gỡ nó ra
  • Reset lại máy tính và tiến hành cài đặt lại.

Báo lỗi “We’re sorry, but we can’t verify the signature of files required to install your Office product.” (Signature Error)

Trường hợp lỗi này nguyên nhân chính là do file cài đặt của bạn tải về bị lỗi. Tải về bản mới và trước khi cài đặt nên tắt Firmware, trình diệt virus nhé.

Nếu gặp phải các lỗi trên mà bạn khắc phục theo cách mà Symplepc đề ra nhưng vẫn không được. thì khả năng là Windows của bạn đang gặp vấn đề về hệ thống. Lúc này người dùng có thể Cài Lại Windows, hoặc Ghost Windows để làm mới hệ điều hành của mình nhé.

Đánh Giá Office 2016 Pro Full

Đây là một bộ công cụ văn phòng tốt ưu và dễ sử dụng nhất của Microsoft. Đặc biệt tương thích với nền tảng Windows 10. Nếu công việc của bạn cần sử dụng nhiều đến Word, Excel hay PowerPoint thì có lẽ việc cần làm lúc này của bạn là Tải Office 2016 ngay về máy tính của mình và trải nghiệm thôi.

Download Office 2016 Pro Full Cho Máy Tính

Ngay bây giờ. Bạn có thể tải bộ cài Office 2016 Pro Full mới nhất cho các hệ điều hành Win 7/8/10 bao gồm cả 32bit và 64bit. Ngoài ra, còn rất nhiều những phần mềm máy tính tiện ích đang chờ đón bạn khám phá. Hãy cùng trải nghiệm ngay để có thêm những điều bất ngờ như hàng trăm người dùng khác nhé.

 

Download Office 2016 Pro Full Cho Máy Tính (32bit)

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Download Office 2016 Pro Full Cho Máy Tính (64bit)

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Download Office 2016 Gói Ngôn Ngữ Tiếng Việt

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Bản quyền: Trial Đánh giá: 5★ – 1,703 phiếu
Hỗ trợ: Windows All Download: 3,217 lượt tải

Nguyễn Phong
the authorNguyễn Phong
Yêu thích CNTT và mong muốn mang đến cho bạn những Phần Mềm máy tính hữu ích, Game PC hấp dẫn. Và các ứng dụng, trò chơi mobile thú vị. Thủ thuật hay trong thế giới công nghệ số.

Leave a Reply